LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ăn gì để vòng một đẹp?

Thứ tư, 16/03/2011 16:04

Vòng 1 đẹp luôn là niềm mơ ước của các bạn gái. Xin giới thiệu một số món ăn hết sức đơn giản và dễ làm giúp bạn có một bộ ngực nở nang, săn chắc.

 

Giai đoạn từ 15 đến 25 tuổi: Đây là lúc ngực phát triển nhanh và dễ đạt cực đại. Chính vì vậy trong thời kỳ này bạn cần tăng cường bổ sung vitamin B, E, protein vì những chất này có khả năng kích thích sự phát triển của các tế bào giúp ngực săn chắc và nở nang.

 

Sữa bò tần lạc Lạc 100 gr, kỷ tử 20 gr, nấm tuyết (ngân nhĩ) 10 gr, sữa bò 1,5 lít, đường phèn vừa đủ. Ngân nhĩ, lạc, kỷ tử rửa sạch. Bắc nồi lên bếp, cho vào sữa bò, ngân nhĩ, kỷ tử, lạc, đường phèn để nấu đến khi đậu chín nhừ. Món này giúp thông tuyến sữa, dưỡng âm, bổ khí huyết, làm ngực đầy, thích hợp cho nữ giới có bộ ngực nhỏ do khí huyết hư suy.

 

Canh tôm xơ mướp Tôm hai con, thông thảo 6 gr, xơ mướp 10 gr, dầu ăn, hành cắt khúc, gừng sợi, muối với mỗi thứ một ít. Tôm, thông thảo, xơ mướp rửa sạch, cho vào nồi nước để nấu. Thêm hành, gừng, muối, đun đến khi gần chín thì thêm dầu ăn, nấu sôi lại. Món ăn này có tác dụng thông kinh lạc, thanh nhiệt, thông sữa, thích hợp cho những người bầu vú kém phát triển do khí uất huyết hư.

 

Sữa và trứng gà Nếu cảm thấy thực hiện những món ăn trên là quá phức tạp đối với bạn, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn một cách mới rất đơn giản mà vẫn hiệu quả. Đó là mỗi ngày trước khi đi ngủ hãy uống một ly sữa ấm và ăn một quả trứng luộc.

TGĐA
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới