LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ăn gì tốt cho việc nâng ngực sau kỳ kinh nguyệt? Bốn thực phẩm này rất hiệu quả để nâng ngực

Chủ nhật, 25/04/2021 14:26

Trong và sau kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, nội tiết tố nữ trong cơ thể sẽ có sự thay đổi, và thời điểm này cũng là thời kỳ thích hợp nhất để chị em tăng vòng ngực.

Có rất nhiều cách để tăng vòng ngực, ăn kiêng nâng ngực sao cho an toàn và hiệu quả nhất, hãy cùng xem sau kỳ kinh nguyệt nên ăn gì nhé. Những ai muốn nâng ngực thì không nên bỏ qua!

1. Sắn dây

Rễ cây sắn dây rất nổi tiếng với công dụng làm đẹp ngực, nhiều người thích ăn bột sắn dây. Rễ sắn dây chứa một lượng lớn isoflavone, chất này có thể tiết ra elicitin, có tác dụng dẫn chất béo vào cơ thể một cách hợp lý, để từ từ chuyển chất béo trong cơ thể đến bầu ngực, từ đó đạt được hiệu quả nâng ngực. Nếu bạn muốn ăn sắn dây để nâng cao ngực, bạn nên bắt đầu ăn nó vào ngày thứ tư sau kỳ kinh nguyệt, trong bảy hoặc tám ngày liên tiếp! Có thể đun trực tiếp trong nước hoặc nấu canh, hoặc thái lát để pha trà cũng rất hiệu quả.

2. Đậu nành

Đậu nành rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, có thể nấu hoặc xào, nấu canh cũng rất ngon. Đậu nành là một loại thực phẩm có tác dụng làm nở ngực rất tốt, bởi nó chủ yếu chứa phytoestrogen, có tác dụng làm tăng hàm lượng estrogen trong cơ thể, từ đó làm tăng lượng mỡ ở bầu ngực. Một tuần sau khi hành kinh, bạn có thể ăn thêm đậu nành, đậu nành hầm hoặc uống trực tiếp sữa đậu nành.

3. Đu đủ

Tôi tin rằng ai cũng đã từng ăn đu đủ, đu đủ có vị rất ngon, ăn sống, ép nước hay xào đều ngon. Đu đủ cũng có rất nhiều lợi ích đối với cơ thể con người, trong đó rõ ràng nhất là làm đẹp, làm trắng da và nâng ngực. Nhiều chị em sẽ ăn đu đủ để làm nở ngực, vì đu đủ có tác dụng thúc đẩy quá trình tiết hormone tuyến vú nên có tác dụng rất tốt cho việc nâng ngực. Các bạn muốn ngực to sau kỳ kinh nguyệt có thể ăn thêm đu đủ, hiệu quả tốt nhất khi ăn sống.

4. Mè đen

Hạt mè đen có thể nuôi dưỡng và bảo vệ tóc của bạn, đồng thời cũng làm cho tóc bạn bớt bạc trắng, ngoài ra hạt mè đen còn có thể làm tăng vòng ngực. Vì trong hạt mè đen có chứa một lượng lớn vitamin e, chất này có thể thúc đẩy sự phát triển của buồng trứng và cũng rất hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình tiết ra estrogen, có thể đẩy nhanh sự phát triển của các tế bào vú, từ đó đạt được hiệu quả làm cho ngực nở nang, đầy đủ hơn.

Ăn nhiều những thực phẩm này sau kỳ kinh nguyệt có thể làm tăng vòng ngực hiệu quả. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã đón đọc và ủng hộ!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới