LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Angel Beauty – 06 năm vững bước & phát triển

Thứ ba, 24/09/2013 08:43

(Ngoisao.vn) - Chương trình kỷ niệm 6 năm thành lập công ty là sự sẻ chia thành công và tri ân các khách hàng, đối tác, các đơn vị, cá nhân đã hỗ trợ, gắn bó với công ty trong suốt 6 năm qua.

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP ANGEL BEAUTY

Thời gian:18h00 – 21h30, chủ nhật ngày 29/9/2013

Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị White Palace

Sảnh Crystal 3 – 194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Qua 6 năm hình thành và phát triển, trải qua sự biến động của nền kinh tế lạm phát, Công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp (Angel Beauty) vẫn luôn tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong thị trường làm đẹp. Đánh dấu mốc trưởng thành và phát triển, Angel Beauty tổ chức chương trình kỷ niệm 06 năm thành lập công ty tại Trung tâm hội nghị White Palace vào ngày 29/9/2013 với sự có mặt của hơn 200 khách mời tham dự. Chương trình như một lời tri ân đến những đối tác, khách hàng, toàn thể nhân viên và đến cả với người tiêu dùng đã đồng hành cùng Angel Beauty trên con đường phát triển.

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Vì thế, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Angel Beauty luôn đi đầu trong các công nghệ làm đẹp, các phương pháp điều trị da, nâng cấp cơ sở hạ tầng, đào tạo nhân viên chuyên nghiệp. Với những nỗ lực không ngừng, Angel Beauty đã đạt được những danh hiệu giải thưởng cao và đã trở thành điểm đến làm đẹp uy tín dành cho phái Đẹp. Bên cạnh đó, Angel Beauty còn được biết đến là đơn vị với các hoạt động vì cộng đồng và luôn đồng hành cùng sắc đẹp Việt Nam trên các đấu trường trong và ngoài nước.

Chương trình kỷ niệm 6 năm thành lập công ty là sự sẻ chia thành công và tri ân các khách hàng, đối tác, các đơn vị, cá nhân đã hỗ trợ, gắn bó với công ty trong suốt 6 năm qua. Đêm tiệc sẽ được tổ chức với chương trình văn nghệ, chương trình tri ân, trình diễn thời trang cùng sự góp mặt của các doanh nhân, ca sĩ (Quang Hà, Ngân Khánh, Angela Phương Trinh…), hoa hậu (Diễm Hương, Phan Thu Quyên, Lại Hương Thảo,…), siêu mẫu nổi tiếng (Lan Hương, Vương Thu Phương, Vũ Hoàng Việt…), TS. Tâm lý Huỳnh Văn Sơn, các đối tác và khách hàng thân thiết trong 06 năm qua.

Qua đây, Angel Beauty khẳng định chiến lược phát triển trong thời gian sắp tới, cam kết tiếp tục nỗ lực hết mình để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, duy trì hình ảnh một thương hiệu Angel Beauty hàng đầu để nhận được sự tin cậy và hỗ trợ của quý vị nhiều hơn nữa trong tương lai. Bởi sắc đẹp hoàn hảo của khách hàng là mục tiêu và nền tảng để công ty chúng tôi tiếp tục phấn đấu phát triển.

Xin chân thành cảm ơn!

Các thông tin khác, vui lòng liên lạc về:

Ông Phan Ngọc Đức – Thành viên Ban Tổ Chức, Công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp

Di Động: 0932 188 656 

Email: marketing04@angelbeauty.com.vn

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới