LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Angel Phạm: Từ nghệ thuật đến doanh nhân trẻ

Thứ tư, 16/12/2015 15:03

Angel Phạm là doanh nhân trẻ thành công ở thế hệ 9X đầy năng động, cô còn may mắn có một vóc dáng chuẩn và đẹp thuận lợi để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Cũng từng bắt đầu việc ca hát, Angel Phạm để lại nhiều tình cảm trong lòng khán giả, tuy nhiên niềm đam mê lớn nhất của cô vẫn là trở thành một doanh nhân thành đạt. Angel Phạm đã có một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình cũng như ngày càng phát triển lớn mạnh công việc kinh doanh.

Nếu ai từng chú ý đến những gương mặt trẻ đình đám, dám nghĩ, dám làm và thực hiện ước mơ của họ theo cách rất năng động, thực tế thì Angel Phạm chính là một trong số đó. Angel Phạm vừa định cư tại Mỹ đã nhanh chóng tạo dựng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm, không gì khác chính là cái tên Angel Phạm của mình. Xinh đẹp, tài năng và không ngại vất vả, cô đã chăm chút rất kĩ lưỡng cho mỹ phẩm do mình sản xuất ra. Từ khâu chọn một cái tên, chọn logo cho đến thiết kế sản phẩm, Angel Phạm đều tự mình mày mò, lên concept và cũng như tìm ra ý kiến chung hỗ trợ mình xây dựng thành công Angel Phạm từ thị trường nước ngoài, và nay đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Với cái tuổi 9x năng động, có lẽ mọi người rất dễ hình dung một cô gái thích shopping, hay vẫn còn nhiều mộng mơ nhưng riêng Angel Phạm lại lao mình vào công việc nhiều hơn. Mỗi chuyến du lịch của cô là một lần trải nghiệm về văn hóa, đất nước, con người vùng đất mình đi qua để tìm thêm những sáng tạo, hay nguồn nguyên liệu tự nhiên quý giá cho sản phẩm của mình. Không ai khác, chính Angel Phạm là người nâng niu từng sản phẩm do mình làm ra. Nhắc đến cô gái này, mọi người rất dễ thắc mắc tại sao có điều kiện thuận lợi lại không tiếp tục theo đuổi con đường ca hát. Angel Phạm không ngần ngại chia sẻ rằng cô rất thích nghệ thuật, ca hát nhưng để làm việc nghiêm túc mình phải đầu tư rất nhiều. Vì vậy, Angel Phạm muốn chuyên tâm cho thương hiệu mỹ phẩm của mình nhiều hơn.

Không chỉ giỏi về kinh doanh, Angel Phạm còn luôn xuất hiện trên trang facebook cá nhân của mình với những hình ảnh đẹp, phong cách thời trang thời thượng, trẻ trung. Khi thì street style năng động, lúc những buổi tiệc tối sang trọng, Angel Phạm mang đến hình ảnh của những Icon trẻ thành công hiện nay, mà rất nhiều bạn trẻ đang theo đuổi. Ngoài ra, ít ai biết rằng cô gái này rất ham thích các hoạt động thiện nguyện trong xã hội.

Tại Mỹ, Angel Phạm đã thực hiện nhiều chương trình quyên góp từng cent để gây quỹ giúp trẻ em nghèo khắp nơi có thể sử dụng được nước sạch. Đi qua nhiều nơi, Angel Phạm luôn thấy canh cánh về những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ sinh hoạt trong điều kiện thiếu thốn, vì vậy không chỉ riêng bản thân mà Angel Phạm cùng với thương hiệu mỹ phẩm luôn trích nguồn doanh thu để làm từ thiện.

Angel Phạm – hình ảnh cô gái trẻ với nhiều đam mê thuộc thế hệ 9x sẽ tiếp tục dấn thân nhiều hơn để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)