LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Áo cưới, phun phêu thẩm mỹ Hiệp Tâm – Nơi thăng hoa vẻ đẹp cùng thời gian

Thứ năm, 04/08/2016 13:24

Để tồn tại một thương hiệu làm đẹp vững mạnh trong suốt 15 năm tại thị trường TP Buôn Ma Thuột - Đắc Lăk thì chỉ có thể là Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm.

Mỗi khi làm đẹp, cưới hỏi chị em phụ nữ TP Buôn Ma Thuột lại nghĩ ngay đến thương hiệu Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm. Vậy điều gì làm nên một thương hiệu tuyệt vời đến vậy ?

Không phải dễ dàng gì để tạo nên một thương hiệu uy tín, chất lượng và tồn tại cùng thời gian mà đặc biệt đối với lĩnh vực làm đẹp thì tạo nên thương hiệu lại là một điều khó khăn hơn nhiều, bởi sự cạnh tranh, chạy đua tay nghề cũng như công nghệ tân tiến trên thế giới và làm hài lòng khách hàng là thách thức rất lớn. Ấy vậy mà trong suốt 15 năm qua thương hiệu Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm luôn là bạn đồng hành làm đẹp của chị em phụ nữ TP Buôn Ma Thuột cũng như chị em các tỉnh lân cận.

Với sự nỗ lực và niềm đam mê làm đep cùng với sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng ngày 31/07 / 2016 Giám Đốc - Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm đã vinh dự nhận được Cúp Bàn Tay Vàng dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp. Do các cơ quan nhà nước kết hợp cùng Liên Hiệp Khoa Học Kĩ Thuật Việt Nam tổ chức tại Nhà Hát lớn thành phố Hồ Chí Minh.

Giám Đốc – Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm xinh đẹp, quyến rũ nhận giải thưởng Cúp Bàn Tay Vàng do cơ quan nhà nước trao tặng

Đây là một giải thưởng uy tín trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay, được tổ chức thường niên do các cơ quan đầu ngành xét duyệt khách quan và người tiêu dùng bình chọn với mục tiêu nâng cao nhận thức về chuyên ngành làm đẹp đồng thời ghi nhận và tôn vinh các tổ chức - doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển. Trải qua sự xét duyệt kỹ càng của Ban Tổ Chức cùng Hội đồng cố vấn và sự bình chọn.

Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm là một trong số rất ít những trung tâm dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, áp dụng kĩ thuật và công nghệ đặc biệt, độc quyền về hút xả mực màu xanh, đỏ, phun tán chì, phun môi ủ bóng, tái tạo môi thâm thành môi hồng baby với công nghệ Hàn Quốc. Đây là nét riêng biệt để tồn tại và phát triển ngành dịch vụ với nhiều sự cạnh tranh tại thị trường Tp Buôn Ma Thuột. Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chuyên viên thẩm mỹ được đào tạo bài bàn và lòng nhiệt huyết với nghề tạo nên bản sắc kinh doanh riêng của Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm.

Hình ảnh khách hàng sử dụng công nghệ hút xả mực xanh, đỏ. Độc quyền, hiện đại hàng đầu Hàn Quốc có mặt duy nhất có tại Việt Nam được Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm ứng dụng thành công

Vẻ đẹp đẳng cấp dịch vụ phun thêu lông mày mang tên thương hiệu Phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm

Đây chính là sự phát triển vượt trội của Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm làm nên đẳng cấp thương hiệu tại thị trường TP Buôn Ma Thuột nói chung và các tình khu vực Tây Nguyên nói riêng mà khó có thương hiệu dịch vụ trong ngành làm đẹp nào có thể đạt tới được. Với kinh nghiệm 23 năm trong nghề chủ thương hiệu Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm, sự chèo lái về mặt chuyên môn của vị nữ Giám Đốc dịch vụ áo cưới, trang điểm cô dâu, phun thêu với tay nghề cao và bề dày kinh nghiệm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng có gu thẩm mỹ khó tính nhất, công nghệ hiện đại được đầu tư theo xu hướng hiện đại thế giới, đã tạo ra sự khác biệt lớn với các trung tâm làm đẹp trong cùng lĩnh vực. Chị tâm niệm để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của những khách hàng có gu thẩm mỹ khó tính và khắt khe nhất, tập thể quản lý, chuyên gia, nhân viên Áo Cưới, luôn luôn học hỏi tìm tòi, sáng tạo bắt kịp xu hướng làm đẹp thế giới.

Vẻ đẹp rạng ngời, xinh đẹp của khách hàng khi đến với Áo Cưới Hiệp Tâm

Không những tạo ra một thương hiệu mạnh Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm còn được các Cơ quan có thẩm quyền của nhà nước ghi nhận những danh hiệu cao. Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm trong những năm qua vô cùng uy tín với các dịch vụ nổi bật như: Cưới hỏi, trang điểm cô dâu, Phun thêu mày-mắt-môi...

Nói về sự uy tin, thành công của Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm không thể không nhắc tới vị nữ Giám Đốc điều hành xinh đẹp, tài giỏi. Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm có được một nền tảng vững chắc với sự đột phá trong công nghệ, dẫn đầu xu hướng và thành công như ngày hôm nay. Tất cả những điều đó đều phải có sự chèo lái dẫn dắt của một vị nữ giám đốc đam mê ngành làm đẹp, yêu thích làm đẹp, sống hết mình vì đam mê.

Mọi chi tiết liên hệ :

Địa chỉ: 57 A ma khê -TP Buôn Mê Thuật

Bridal Hiệp Tâm

Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiệp Tâm

Hiệp Tâm

Hotline: 091 414 40 62

Áo Cưới, Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiệp Tâm - Nơi gửi gắm sắc xuân

HX (Theo Giadinhvietnam.com)