LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm – Đẳng cấp của làm đẹp

Thứ hai, 16/01/2017 15:13

Chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên xuất sắc tay nghề cao là những điều Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm đã tạo dựng và phát triển cho thương hiệu của mình.

Đẳng cấp của làm đẹp

Trong những năm qua, mỗi khi nhắc đến dịch vụ áo cưới, trang điểm và phun thêu chân mày tại TP Buôn Mê Thuột (Đắc Lăk), gần như không ai không biết đến Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm. Khi hỏi về chất lượng dịch vụ, khách hàng luôn dành lời đánh giá ưu ái cho trung tâm Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm, địa chỉ đem đến cho khách hàng “Uy tín, thẩm mỹ và độ an toàn cao”.

Vậy nên, một cơ sở làm đẹp tồn tại được đến 15 năm tại một thị trường ít tiềm năng như Tây Nguyên thì đó là một điều đáng nể và đáng khâm phục. Và đó chỉ có thể là Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm - TP Buôn Mê Thuột (Đắc Lăk).

Chị Hiệp Tâm - Giám Đốc Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm xinh đẹp, quyến rũ

Trải qua hơn 15 năm tồn tại và phát triển tại thị trường Tây Nguyên đầy khó khăn - Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm luôn dành được niềm tin của khách hàng. Tại TP Buôn Mê Thuột (Đắc Lăk) cứ nhắc đến làm đẹp là chị em chỉ nghĩ đến thương hiệu mang tên “Hiệp Tâm”. Có được điều đó là do cơ sở luôn áp dụng kĩ thuật và công nghệ đặc biệt, độc quyền về hút xả mực màu xanh, đỏ, phun tán chì, phun môi ủ bóng, tái tạo môi thâm thành môi hồng baby với công nghệ Hàn Quốc.

Chị Hiệp Tâm đã vinh dự nhận được trao bảng vàng chữ Tín cho doanh nhân vì sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước tiêu biểu 2016

Chính vì nhận được rất nhiều tin yêu của khách hàng, vào ngày 9/1/2017 vừa qua, Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm đã vinh dự nhận được trao bảng vàng chữ Tín cho doanh nhân vì sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước tiêu biểu 2016 trong chương trình “Doanh nghiệp- Doanh nhân tiêu biểu - Xuân doanh nhân với Cộng Đồng” tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội). Không chỉ vậy, đại diện của cơ sở còn được tiếp kiến Phó chủ tịch nước Nguyễn Ngọc Thịnh tại Phủ chủ tịch. Đây chính là vinh dự lớn lao ghi nhận những cố gắng và nỗ lực không biết mệt mỏi của Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm trong suốt 15 năm gây dựng và trưởng thành. Dù công việc cuối năm vô cùng bận rộn với công việc nhưng chị Hiệp Tâm - Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm vẫn sắp xếp từ Tây nguyên ra Hà Nội để gặp gỡ, giao lưu.

Giám Đốc – Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm xinh đẹp, quyến rũ chụp ảnh lưu niệm tại Phủ chủ tịch nước

Chị Hiệp Tâm vinh dự được tiếp kiến Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gặp mặt giao lưu

Không chỉ vậy, chuyến “Bắc tiến” của chị Hiệp Tâm còn là để nhận sự tôn vinh công sức của rất nhiều nhân viên, kỹ thuật viên, chuyên gia... tại trung tâm. Với tất cả mọi người tại Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm, mỗi ngày đều phải cố gắng, cố gắng hơn nữa để phục vụ tốt nhất khách hàng. Cuộc tiếp kiến với Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh của chị Hiệp Tâm - giám đốc Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm là niềm vinh dự lớn lao của chị và tất cả nhân viên tại trung tâm.

Cuộc gặp gỡ tuy ngắn ngủi nhưng tràn đầy cảm xúc chính là sự động viên về tinh thần không hề nhỏ để chị tiếp tục phát triển con đường mình đã chọn. Bỏ qua mọi mệt nhọc của chuyến đi hàng nghìn km, Giải thưởng tôn vinh và cuộc gặp gỡ quý giá với phó chủ tịch nước chính là dấu mốc lớn của chị Hiệp Tâm và Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm.

Thông tin liên hệ:

Áo cưới, phun thêu thẩm mỹ Hiệp Tâm

Địa chỉ: 57 A ma khê -TP Buôn Mê Thuột

Hotline: 091 414 40 62

Áo Cưới, Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiệp Tâm - Nơi gửi gắm sắc xuân!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)