LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bà mẹ 2 con bật mí cách chống rạn da và thu nhỏ vòng eo con kiến sau 6 tuần

Thứ sáu, 09/12/2016 21:44

Dùng dầu tầm xuân, thực hiện chế độ ăn sạch sẽ và uống nhiều nước là bí quyết giúp bà mẹ 2 con Tammy Hembrow không bị rạn da.

Rạn da luôn là nỗi lo của tất cả các mẹ bầu. Dù không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng sẽ làm chị em có cảm giác ngứa ngáy và mất thẩm mỹ. Những vết rạn da một khi đã xuất hiện thì rất khó để chữa trị, vì vậy lời khuyên cho các mẹ bầu là nên học cách phòng ngừa triệu chứng này từ những ngày đầu mang thai.

Đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Tammy Hembrow đến từ Queensland, Australia lại sở hữu vùng bụng săn chắc, mịn màng. Khi mới mang thai, cô đã cố gắng tìm hiểu kỹ lưỡng về triệu chứng này và có những kinh nghiệm rất hữu ích dành cho chị em để bầu bí không còn nỗi lo rạn da.

Bà mẹ 2 con Tammy Hembrow chia sẻ bí quyết giúp cô phòng ngừa rạn da

Được biết, trong 2 lần mang thai, Tammy Hembrow thường bôi dầu tầm xuân hàng ngày. Bên trong thành phần của dầu tầm xuân có chứa rất nhiều Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D và B-carotene. Tất cả các loại vitamin này đều có khả năng chống lại Oxy hóa và chống lại các gốc tự do. Ngoài ra hạt tầm xuân còn có axit béo, đặc biệt là oleic, palmitic, linoleic và lionlenic acid gamme, Vitamin F đây là những thành phần có khả chống lại sự lão hóa và giúp tại tạo mô giúp cho da được phục hồi một cách nhanh chóng.

Với những thành phần rất hiếm có trong những loại thực vật khác, dầu tầm xuân được sử dụng rất rộng rãi trong việc phục hồi da bị lão hóa, đánh tan các vết nhăn trên khuôn mặt, giúp da mềm mại. Bản thân dầu tầm xuân có khả năng dưỡng ẩm rất cao cho da, giảm đi tình trạng khô da, cháy nắng. Đặc biệt là nó có khả năng giúp xóa đi vết rạn da một cách nhanh chóng, tái tạo lại làn da mới mẻ vì dầu tầm xuân có khả năng rất tuyệt vời đó là làm liền các vết sẹo mới cũng như lâu năm, làm cho da đồng màu, điều trị các mô da bị hư hỏng.

Tammy Hembrow bôi dầu tầm xuân kèm theo đó là chế độ ăn uống lành mạnh

Để sử dụng rất đơn giản, các mẹ nhỏ hạt tầm xuân nguyên chất ra tay, sau đó nhẹ nhàng bôi đều và massage lên khu vực bị rạn da hoặc những chỗ da nhăn nheo, khô cứng thô ráp. Quá trình massage từ 5 đến 10 phút sau không cần phải rửa lại bằng nước ấm vì dầu tầm xuân sẽ tự thẩm thấu vào da, không gây nhờn như một số loại dầu khác. Nên tiến hành 1 ngày từ 3 đến 4 lần, cũng như cần kiên trì đều đặn, các mẹ sẽ cảm thấy sự phục hồi của da một cách nhanh chóng và thuyết phục.

Bên cạnh đó, Tammy Hembrow cũng thực hiện một chế độ ăn sạch sẽ và uống nhiều nước. Bởi không chỉ đẹp, chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập hợp lý còn giúp các mẹ có vùng bụng săn chắc và thon thả.

Vùng bụng đáng ngưỡng mộ của cô nàng

>> Làm thế nào để thoát khỏi vết rạn da

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới