LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bà mẹ bỉm sữa 2 con tiết lộ lý do làm đẹp vùng kín sau sinh

Thứ năm, 08/10/2020 10:13

Sau quá trình sinh nở, chị Tâm luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm trước mặt chồng bởi những thay đổi đáng sợ ở vùng kín. Và rồi chị đã tìm đến chúng tôi để chia sẻ lý do chị mong muốn thay đổi làm đẹp cho “cô bé” của mình.

Rơi vào trạng thái trầm cảm nặng nề sau sinh nở

Chị Tâm năm nay 27 tuổi, đã lập gia đình và có 1 cô con gái kháu khỉnh. Hôm nay, chị tìm đến Thẩm mỹ Hồng Kông để gặp chuyên gia tư vấn với câu chuyện riêng thầm kín của bản thân với mong muốn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên hồi xuân thì hồng hào cho "cô bé" của mình.

Chị Tâm chia sẻ sau khi sinh con chị bị rơi vào tình trạng trầm cảm nặng, thường xuyên cáu gắt và mệt mỏi, đôi lúc còn muốn làm hại bản thân. Chị luôn có suy nghĩ rằng vì sinh con nên nội tiết tố thay đổi, vùng kín trở nên thâm đen, xấu xí và giãn rộng khiến tình cảm vợ chồng đi xuống.

Theo lời kể của chị trong thời gian gần đây, chồng chị thường xuyên đi làm về rất khuya nên không có thời gian gần gũi nhau. Thêm nữa, chồng chị Tâm không còn quá mặn mà trong các cuộc yêu, dường chỉ làm thật nhanh cho xong trách nhiệm và đi ngủ luôn không còn tình cảm như trước.

Mặc dù chồng chị vẫn quan tâm chia sẻ cùng chị và chơi đùa với con nhưng chị bắt đầu nghi hoặc chồng mình đã có nhân tình bên ngoài.

Tự ti, mặc cảm mỗi khi gần gũi chồng

Sau quá trình mang thai và sinh đẻ, giống nhiều chị em khác, cơ thể có nhiều sự thay đổi lớn như mỡ thừa, rạn da, nám, tàn nhang xuất hiện. Và đáng sợ nhất chính là sự biến dạng, đổi màu của "cô bé" sau sinh.

Chị Tâm chia sẻ rằng hai vợ chồng đều hứa hẹn sau sinh 2 tháng mới quan hệ lại nhưng cho tới đêm đó, chồng chị lại không mấy mặn mà với "chuyện ấy", chị có hỏi nhưng chồng chị lấy lý do áp lực công việc. Chị còn kể thêm có lên mấy nhóm tâm sự tầm kín thì mới giật mình với lý do không tưởng. Hóa ra sau sinh nở, 90% phụ nữ gặp phải tình trạng vùng kín thâm đen, giãn nở kém sắc gây mất thẩm mỹ và giảm chất lượng "cuộc vui".

Đúng vậy, quá trình sinh nở lấy đi của chị em rất nhiều thứ: tuổi tác, thời gian, sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của "cô bé". Tình trạng nhăn nheo, giãn rộng, thâm đen khiến không ít chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm với người bạn đời nên chị được cô bạn thân mách nước thực hiện trẻ hóa vùng kín tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà.

Trẻ hóa vùng kín công nghệ cao - bí quyết làm đẹp vùng kín sau sinh hiệu quả

"Khoảng thời gian đó, tôi rơi vào tuyệt vọng và nghĩ chẳng có cách nào khắc phục được thì cô bạn mách nước khuyên đến Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà - Hoàn Kiếm - Hà Nội để thực hiện dich vụ trẻ hóa vùng kín. Lúc đầu nghe tôi khá lo sợ vì nghĩ đụng tới dao kéo là đã sởn hết da gà rồi. Nhưng khi tìm đến Thẩm mỹ Hồng Kông, tôi được chuyên gia tư vấn rằng chỉ dùng công nghệ cao không gây đau đơn, cực kỳ an toàn. Từ khi làm tới nay đã được khoảng 2 năm mà cô bé của tôi vẫn hồng hào, tươi trẻ!" - Chị Tâm chia sẻ sau khi sử dụng dịch vụ trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ CO2 Fractional Bluxel tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà.

Nhằm giúp phái đẹp tìm lại sự nồng nhiệt của "ngày ấy" cho chị em, chúng tôi đã lựa chọn công nghệ cao CO2 Fractional Bluxel không hề tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà vẫn có hiệu quả ngay sau 1 liệu trình điều trị và cực kỳ ăn toàn.

Trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ cao - bí quyết làm đẹp vùng kín hiệu quả, an toàn của bà mẹ bỉm sữa, tại sao bạn chưa thử?

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline tư vấn (miễn phí cước): 1800.6386

Email: cskh@thammyhongkong.vn

Website: http://thammyhongkong.vn

Fanpage: http://facebook.com/thammyhongkong51hangga

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới