LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bà Tưng lên tiếng sau phẫu thuật với hàng loạt bài viết về BS. Cát Tường

Thứ năm, 07/11/2013 14:28

(Ngoisao.vn) - Bà Tưng chia sẻ: "Việc chọn lựa những nơi uy tín và có thương hiệu lớn cộng với tay nghề bác sỹ giỏi thì cũng chỉ thành công 80% còn lại 20% là sự may mắn".

Hẹn gặp Huyền Anh (Bà Tưng) trong một chiều thu Hà Nội, nhận thấy Huyền Anh khác rất nhiều so với những hình ảnh trước đây. Trông cô nhẹ nhàng, nữ tính hơn so với những khuôn hình nóng bỏng, gợi cảm. Cũng có thể qua nhiều sóng gió khiến con người ta thay đổi, không còn là gương mặt bầu bĩnh trước kia nữa mà thay vào đó là một hình ảnh được khá nhiều bạn trẻ đón nhận.

  

    

Có thể thấy rằng bà Tưng là người khá thành công trong việc trùng tu nhan sắc của mình khi nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì lí do đó mà tôi đã có cuộc trò chuyện với Huyền Anh sau khi một loạt các bài báo nói về thẩm mỹ Cát Tường gây chết người khi làm phẫu thuật.

PV: Chị có cảm thấy sợ hãi sau khi hút mỡ chết người do bác sỹ Cát Tường gây ra và ném xác xuống Sông Hồng?

BT: Tôi thấy  “sốc” chứ không phải sợ hãi, điều này thực sự là tiếng chuông cảnh tỉnh cho những chị em, mọi người nên tìm hiểu thật kỹ về nơi mình quyết định gửi gắm nhan sắc.

Trước đây tôi cũng có lần sang tận Thái Lan vào bệnh viện lớn Yanhee để phẫu thuật mũi nhưng mũi tôi càng tệ hơn. Nên việc chọn lựa những nơi uy tín và có thương hiệu lớn cộng với tay nghề bác sỹ giỏi thì cũng chỉ thành công 80% còn lại 20% là sự may mắn nữa.

PV: Chị có tâm trạng như thế nào khi lên bàn phẫu thuật, hơn nữa lại phẫu thuật cùng lúc nhiều dịch vụ?

BT: Lúc đó Huyền Anh cảm thấy rất thoải mái còn tự quay clip và chụp hình tự sướng làm lưu niệm(cười). Tôi thấy bác sỹ cùng đội ngũ y tá rất nhiệt tình, cẩn trọng thăm khám sức khỏe liên tục nên tôi rất yên tâm. Ca phẫu thuật hôm đó khá dài vì Tưng làm nhiều dịch vụ. Khi vừa sửa lại mũi bọc sụn, thu nhỏ cánh mũi, thì các bác sỹ cũng tiến hành thu nhỏ hai bên hàm luôn, mọi người vẫn đồn đoán là Tưng sử dụng phương pháp gọt hai bên xương hàm nhưng thực tế là bác sỹ chỉ tiêm chất làm từ đậu nành để cằm được thon gọn hơn. Sau đó thì mình làm trắng da như các chị hotgirl bây giờ.

Sau khi sửa lại mũi bọc sụn, thu nhỏ cánh mũi, Bà Tưng tự tin hơn với khuôn mặt mình

PV: Khi nghe báo đài nói về việc TMV làm chết người thì chị còn dự định phẫu thuật nữa không?

BT: Mỗi một sự việc đều có hai mặt của nó, cái quan trọng là bạn biết lựa chọn những nơi uy tín để gửi gắm niềm tin. Nếu cứ thấy chết người không dám làm thì những thành quả của khoa học sẽ thật lãng phí. Trường hợp của Cát Tường tôi thấy giống “con sâu làm rầu nồi canh.” Và tôi rất tin tưởng vào cơ sở thẩm mỹ tôi đang làm. Tôi sẽ sửa lại vòng 1, thu nhỏ vòng eo con kiến và bụng nhỏ.

Bà Tưng được bác sỹ tiêm chất làm từ đậu nành để cằm được thon gọn hơn

PV: Chị dự định hút mỡ?

BT: Không! Bây giờ có rất nhiều công nghệ loại bỏ mỡ thừa không phẫu thuật. Tôi chưa đến mức phải hút mỡ (cười)

PV: Chị dự định sẽ làm ở đâu sang Thái Lan hay ở Việt Nam?

BT: Mimi Clinic & Spa là nơi tôi tiếp tục sẽ chọn để làm nhiều dịch vụ còn lại vì họ đã làm thành công cho tôi những ca phẫu thuật vừa qua!

PV: Chị có thấy mình thay đổi cuộc sống sau ca phẫu thuật thành công?

BT: Tôi đã được đạo diễn Phước Sang mời đóng phim và đạo diễn Charlie Nguyễn nhận lời để tôi có buổi hẹn Casting. Ước mơ của tôi sắp được hiện thực. Tôi thật sự hạnh phúc và nhận thấy sự may mắn bắt đầu!

Cảm ơn Huyền Anh! Chúc bạn luôn gặp nhiều thành công trên những chặng đường sắp tới!

An Nhiên