LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bà xã 'hoàng tử xiếc' Quốc Cơ - MC Hồng Phượng giảm 21 kg sau sinh bé thứ hai, bí quyết là gì?

Thứ sáu, 02/10/2020 14:29

Dưới sự động viên, hướng dẫn của Quốc Cơ - MC Hồng Phượng đã giảm xuống còn 48 kg sau khi sinh.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ và MC Hồng Phượng khiến nhiều người ghen tỵ. Cả hai có con trai Giang Vĩ Lâm tên thường gọi là Bắp và con gái Giang Khả Vy, tên ở nhà là Dâu.

Sau sinh, MC Hồng Phượng dần lên kế hoạch để đi làm lại. Bởi trước đó, cô đã hy sinh một thời gian ở nhà để làm hậu phương cho chồng phát triển sự nghiệp.

Thế nhưng, điều khiến Hồng Phượng đắn đo khi quay trở lại với nghề MC là cân nặng quá khổ của mình (69 kg) sau khi sinh con gái. Cũng vì thế mà bà xã Quốc Cơ còn bị áp lực khi nghe nhiều bình luận khiếm nhã về vóc dáng thừa cân của mình.

MC Hồng Phượng từng tăng lên mức 69 kg sau khi sinh bé thứ hai.

Ngoại hình thừa cân của bà xã Quốc Cơ từng bị nhiều người chê bai.

Sau sinh, MC Hồng Phượng quyết định tập luyện nghiêm túc dưới sự hướng dẫn của chồng. Vì bận rộn chăm con nhỏ nên phần đa quãng thời gian tập luyện của Hồng Phượng là ở nhà.

Mỗi ngày, Hồng Phượng bỏ khoảng 2 tiếng để tập luyện.

Bên cạnh việc tập luyện, bà xã Quốc Cơ cũng thắt chặt chế độ ăn khi nói không với tinh bột, đường. Cô chỉ ăn rau, củ, quả và thịt nạc. Kiên trì tập luyện một quãng thời gian dài, Hồng Phượng đã giảm được 21 kg. Hiện tại, cân nặng của nữ MC là 48 kg. Việc giảm cân giúp cô tự tin hơn và nâng cao sức khỏe sau khi sinh em bé thứ hai.

Thành quả giảm cân của MC Hồng Phượng. Hiện tại, bà xã Quốc Cơ đang duy trì cân nặng ở mức 48 kg.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới