LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bà xã Lý Hải ở độ tuổi U40, sinh 4 con nhưng đẹp hơn thời con gái nhờ hai bí kíp

Thứ sáu, 12/05/2023 10:55

Để có làn da mịn màng, body đẹp mướt mắt sau 4 lần sinh nở, vợ Lý Hải là Minh Hà sử dụng những mẹo riêng.

Sau thành công của series phim "Lật mặt", cuộc sống của vợ chồng Lý Hải Minh Hà được quan tâm. Nhiều người dành lời khen cho Minh Hà khi là hậu phương vững chắc cho Lý Hải. Hơn nữ, Minh Hà dù "sinh một mạch" 4 người con cho Lý Hải nhưng body vẫn nuột nà.

Ở tuổi 38, Minh Hà sở hữu dung mạo trẻ trung, vóc dáng đáng mơ ước.

Khi xuất hiện, Minh Hà đều rất chỉn chu về ngoại hình.

Đã trải qua bốn lần sinh nở nhưng Minh Hà - bà xã của diễn viên Lý Hải vẫn khiến khán giả trầm trồ với sắc vóc ngày càng trẻ trung.

Bí quyết làm đẹp sau sinh của Minh Hà đầu tiên là ăn uống khoa học

Cũng như bao mẹ bầu khác, ở điểm mang thai Minh Hà tăng 14 kg. Tuy nhiên, cô không có gặp quá nhiều áp lực về cân nặng. Bà xã Lý Hải luôn chọn cách ăn uống hợp lý và vừa đủ để bổ sung dưỡng chất cho con. Trong thời gian bầu bì, Minh Hà cũng chăm chỉ đọc sách để thư giãn thay vì cầm điện thoại.

Ngay khi sinh xong cô đã nhanh chóng giảm 10kg mỡ thừa và 20 cm vòng eo, lấy lại vóc dáng thon gọn khiến ai cũng bất ngờ.

Minh Hà cho biết bữa ăn trưa và chiều, cô đều bắt đầu bằng một miếng thịt bò bít tết hoặc 300gr tôm hấp cùng một đĩa rau lang luộc.

Nếu chưa no, Minh Hà ăn thêm nửa chén cơm với thịt, cá, món xào...

Sau bữa trưa, Minh Hà uống một ly nước cam mật ong và ăn thêm sữa chua, trái cây cho bữa chiều.

Tập luyện và sử dụng phương pháp tự nhiên

Minh Hà còn chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng. Bà xã của Lý Hải tin tưởng lựa chọn bộ môn yoga.

Không chỉ vậy, để vòng eo không bị chảy xệ sau mỗi lần sinh nở, Minh Hà dùng rượu gừng để làm vòng eo trở nên săn chắc hơn.

Bà xã Lý Hải cũng rất tin tưởng những phương pháp làm đẹp từ những nguyên liệu tự nhiên. Bí kíp dưỡng trắng da rất đáng chú ý của Minh Hà chính là sử dụng lá trầu không. Lá trầu không sau khi ngâm vào nước muối loãng khoảng 5 phút thì đem rửa sạch bằng nước rồi vớt ra, để ráo. Sau đó, đem lá trầu luộc đến khi sôi thì cho vào máy xay nhuyễn cùng 1-2 thìa nước lá vừa luộc.

Hỗn hợp lá đã xay nhuyễn đổ vào vào hũ kín, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Trước khi đi ngủ thì vệ sinh da mặt sạch sẽ sau đó thoa hỗn hợp lá trầu không lên, massage nhẹ nhàng và thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước và thoa thêm kem dưỡng ẩm.

Đặc biệt, với bà mẹ bốn con, cô cũng đánh giá cao việc "chữa lành" từ bên trong, cố gắng không để cho bản thân làm việc quá sức, phải có thời gian thư giãn và chăm chút bản thân dù ít hay nhiều.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới