LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bác sĩ Eric Phương giải mã bí mật làm đẹp của nghệ sĩ Việt

Thứ ba, 04/06/2024 15:30

NSND Kim Xuân, NS Thanh Thủy luôn được ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng nghệ thuật mà còn bởi vẻ đẹp rạng ngời bất chấp thời gian. Bí mật tạo nên sự trẻ trung này đã được bác sĩ Eric Phương, Bác sĩ chuyên môn tại Viện Trẻ Hóa Manwell giải mã

Bàn tay vàng tái tạo vẻ đẹp nguyên bản cho nghệ sĩ Việt

Bác sĩ Eric Phương với quan niệm tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản, ông nói: “Vẻ đẹp có nhiều phiên bản, nhưng nguyên bản mới chính là bạn và là phiên bản tuyệt vời nhất. Không tồn tại chuẩn mực nhất định nào cho cái đẹp nguyên bản hay khuôn mẫu nào để giới hạn vẻ đẹp đó, nó phải được tỏa sáng và cần bảo dưỡng

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Da liễu và Phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Eric Phương đã ứng dụng thành công liệu pháp trẻ hóa Manwell Collagen FDA 360 và tái tạo lại vẻ đẹp nguyên bản cho hàng ngàn chị em, giúp họ tỏa sáng rạng rỡ và tự tin hơn.

Khi được hỏi về những ca trẻ hóa cho nghệ sĩ, bác sĩ Eric Phương chia sẻ: “Hầu như người nổi tiếng nào đến viện trẻ hóa Manwell cũng đã tìm hiểu rất kỹ, yêu cầu kết quả đạt được của họ khá khắt khe, nhưng các nữ nghệ sĩ sau điều trị trẻ hoa đều hài lòng với kết quả, tôi hạnh phúc khi nhìn vào sự rạng rỡ của họ!”

Sau loạt thành công giúp các SAO lớn “lão hóa ngược” ngoạn mục, bác sĩ Eric Phương trở thành “bác sĩ thẩm mỹ mát tay” được hàng ngàn chị em tin chọn trao gửi nhan sắc.

Cận cảnh làn da căng bóng trẻ khỏe của NSND Kim Xuân và NS Thanh Thủy

Các nữ nghệ sĩ dù đã U70 nhưng vẫn duy trì được vẻ ngoài tươi trẻ rạng rỡ cũng như làn da căng bóng chắc khỏe nhờ tin chọn liệu pháp trẻ hóa toàn diện Manwell Collagen FDA 360 tại Viện trẻ hóa Manwell

NSND Kim Xuân sau liệu trình trẻ hóa toàn diện Manwell Collagen FDA 360

NS Thanh Thủy sau liệu trình trẻ hóa toàn diện Manwell Collagen FDA 360

Thuộc TOP những gương mặt lão làng của nền Sân Khấu Điện Ảnh Việt Nam, NSND Kim Xuân và NS Thanh Thủy trải qua nhiều thập kỷ vẫn giữ vững vị trí vai chính sáng giá của mình. Mỗi lần xuất hiện, khán giả không chỉ khen ngợi thần thái sang trọng, nền nã của các nữ nghệ sĩ mà còn phải xuýt xoa trước vẻ đẹp không tuổi của họ. Được thể hiện rõ nhất ở làn da sáng mịn, căng bóng không tì vết mà không phải phụ nữ nào ở ngưỡng U70 cũng sở hữu.

NS Thanh Thủy trở thành khách hàng VIP tại Viện trẻ hóa Manwell sau hành trình lấy lại HÀO QUANG NỮ CHÍNH

Tuy nhiên sự thật thì khi bước đến tuổi trung niên, phụ nữ khó tránh khỏi sự lão hóa. Dù làn da được bảo dưỡng kỹ càng cũng sẽ gặp các vấn đề lão hóa như da chảy xệ, chùng nhão, kém đàn hồi, nhiều nếp nhăn sâu, lõm hóp không cân đối gương mặt,... Đây là những tình trạng “báo động tuổi tác” cho biết đã đến lúc cần phải can thiệp công nghệ vào công cuộc bảo dưỡng nhan sắc của bản thân.

Hiểu được điều đó, NSND Kim Xuân và NS Thanh Thủy đã tìm hiểu các liệu pháp trẻ hóa da phi phẫu thuật để tránh mất đi biểu cảm tự nhiên trên gương mặt.

Khi đến với viện trẻ hóa Manwell, các nữ nghệ sĩ cũng như những khách hàng khác, bày tỏ những quan tâm và lo lắng, mong muốn được thực hiện.

Và họ thật sự hài lòng cũng như tin chọn Manwell Collagen FDA 360 để lấy lại sự tươi trẻ trên gương mặt.

Liệu pháp trẻ hóa da toàn diện mà bác sĩ Eric Phương điều trị có gì đặc biệt?

Dựa trên nguyên tắc trẻ hóa phi phẫu thuật, Manwell Collagen FDA 360 được chuyển giao độc quyền tại Viện trẻ hóa Manwell.

Hiệu quả 8in1 nhờ khả năng tác động trực tiếp được vào hệ thống các mô nâng đỡ dưới da bao gồm dây chằng, bó cơ, túi mỡ, giải quyết triệt để các vấn đề lão hóa da từ gốc giúp kết quả trẻ hóa an toàn bền vững lên đến 10-15 năm.

Liệu pháp trẻ hóa Manwell Collagen FDA 360 giải quyết triệt để vấn đề lão hóa từ sâu bên trong.

Manwell Collagen FDA 360 thân thiện với da, không gây kích ứng được chứng minh thông qua các tài liệu nghiên cứu của SCI và được chứng minh tính ổn định thông qua các thử nghiệm lâm sàng. Tuân thủ tiêu chuẩn an toàn của KFDA Hàn Quốc, FDA Hoa Kỳ và được cấp phép lưu hành tại các nước châu Âu (CE).

Nghệ sĩ Việt tìm đến bác sĩ Eric Phương vì đồng điệu trong quan điểm làm đẹp.

Là diễn viên, các nghệ sĩ ưu tiên vẻ đẹp hài hòa tự nhiên, tôn vinh nét đẹp nguyên bản của bản thân.

Dựa trên mong muốn được trẻ hóa bền vững và an toàn, các nghệ sĩ tin chọn vào liệu pháp trẻ hóa Manwell Collagen FDA 360 cũng như mong muốn được tái tạo lại vẻ đẹp thanh xuân qua đôi bàn tay tài hoa cùng gu thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ Eric Phương.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới