LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định chia sẻ những lưu ý trước khi nâng mũi bạn nhất định không được bỏ qua

Thứ hai, 13/02/2023 13:54

Khi xã hội phát triển, cái nhìn về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, về nâng mũi nói riêng không còn khắt khe như trước đây. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi mang lại nhiều thay đổi tích cực cho cuộc sống của nhiều người, nhất là đối với những ai gặp khuyết điểm mũi tẹt, mũi ngắn, hếch, mũi to bè thô kệch.

Để đảm bảo quá trình nâng mũi diễn ra an toàn và đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất, cùng tìm hiểu những lưu ý trước khi nâng mũi dưới sự chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Quốc Định

Khách hàng nâng mũi

Tìm hiểu bác sĩ, cơ sở uy tín là yếu tố hàng đầu

Để có được ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, dáng mũi mới như ý, an toàn sẽ phụ thuộc 50% vào quá trình phẫu thuật do đó việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Lợi dụng sự bùng nổ của nhu cầu làm đẹp, các cơ sở thẩm mỹ chui có cơ hội mọc lên như nấm sau mưa với các quảng cáo hấp dẫn, đánh đúng tâm lý và thị hiếu của khách hàng. Vì vậy để tránh mắc bẫy các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, tuyệt đối không nên vì ham rẻ mà chọn những cơ sở spa, salon làm đẹp, không có quy trình nâng mũi chuẩn y khoa và kém chất lượng.

Một cơ sở thẩm mỹ đạt chất lượng cần phải có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo không gian vô khuẩn trong suốt quá trình phẫu thuật, cơ sở vật chất hiện đại, quá trình chăm sóc hậu phẫu đạt chuẩn.

Bác sĩ có chuyên môn cao và đầy đủ chứng chỉ hành nghề sẽ giúp bạn xác định được chính xác phương pháp. vấn đề mà chiếc mũi của bạn đang gặp phải và cần cải thiện.

Nghiên cứu dáng mũi, điều kiện và nhu cầu của bản thân

Bạn cần hiểu rõ về đặc điểm khuôn mặt và dáng mũi của mình, dựa trên điều kiện kinh tế, điều kiện sức khỏe và mong muốn của bản thân, từ đó xác định thay đổi theo hướng nào cho phù hợp nhất.

Tìm hiểu phương pháp nâng mũi phù hợp

Mục đích của việc nâng mũi là để sở hữu dáng mũi cao hơn, đẹp hơn. Có rất nhiều phương pháp nâng mũi đang thịnh hành trên thị trường như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi cấu trúc,...và có đa dạng các dáng mũi như dáng mũi S Line tự nhiên, dáng mũi L Line, dáng mũi bay. Do đó bạn cần phải tìm hiểu kỹ ưu, nhược điểm, giá cả của từng phương pháp. Bác sĩ sẽ dựa trên nét mặt vốn có của từng khách hàng mà tư vấn một phương pháp phù hợp nhất.

Chọn chất liệu nâng mũi thích hợp

Ngoài việc tìm hiểu phương pháp nâng mũi thích hợp, bạn cần phải tìm hiểu kỹ các chất liệu nâng mũi hiện nay. Tùy vào điều kiện kinh tế và cơ địa mỗi người, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cho chất liệu sụn tương thích nhất và đảm bảo được độ an toàn và kết quả thẩm mỹ.

Chuẩn bị sức khỏe tốt

Sau khi lựa chọn được phương pháp nâng và vật liệu nâng mũi phù hợp, bạn cần phải khai chính xác tình trạng sức khỏe của mình và thực hiện đầy đủ hướng dẫn kiểm tra sức khỏe. Khi đủ điều kiện sức khỏe thì mới có thể thực hiện phẫu thuật.

Khám sức khỏe khách hàng trước phẫu thuật

Bên cạnh một sức khỏe tốt, bạn cần phải chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái, thả lỏng cơ thể, cũng đừng lo lắng quá vì nếu bạn chọn đúng một cơ sở và một vị bác sĩ tốt thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi trước khi nâng mũi nên làm gì. Hy vọng bài viết giúp bạn dễ dàng hơn trên hành trình làm đẹp của mình. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngại liên hệ bác sĩ Nguyễn Quốc Định để được tư vấn cụ thể và miễn phí.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)