LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bác sĩ thú y đổi đời với thu nhập “khủng” nhờ kinh doanh online

Thứ tư, 26/09/2018 08:59

“Sắc đẹp luôn là vũ khí lợi hại và chìa khóa thành công của phụ nữ” – Đây là điều mà cô gái mang cái tên thật đẹp Cao Thị Minh Thư luôn tâm niệm.

Skinaz – Bí quyết giúp Minh Thư thành công

Cơ duyên đến từ sự đam mê

Xuất thân từ vùng đất xứ dừa – Bến Tre, Chị Minh Thư sau khi tốt nghiệp với bằng bác sĩ thú y trong tay đã an phận về quê và kinh doanh thuốc thú y. Đối với nhiều người, đây là cuộc sống ổn định và đáng mơ ước nhưng với chị Thư thì không phải như vậy.

Chị khao khát thay đổi cuộc sống, chị nghĩ trước tiên bản thân mình cần phải thay đổi vẻ bề ngoài. Do đó, chị đã thử tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc da để khắc phục tình trạng của làn da mình và giúp chị có thêm tự tin.

Trong lần tình cờ, chị thấy sản phẩm Skinaz được đánh giá rất tốt, mọi người tin dùng vì được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có thành phần từ thiên nhiên nên không gây dị ứng, phù hợp với mọi loại da.

Phụ nữ phải luôn xinh đẹp thì mới làm chủ cuộc sống của mình

Do đó, chị đã quyết định mua sản phẩm về dùng, trong quá trình sử dụng chị cảm thấy thích thú bởi làn da phục hồi nhanh chóng, trắng trẻo và mịn màng hơn. Chính vì thế, chị mong muốn mang Skinaz đến tay các chị em, nhất là những người có làn da bị nhiễm coticoid.

Làm đẹp là bản tính trời sinh và đặc quyền của phụ nữ, vì vậy chị đã quyết định thử kinh doanh online bằng cách nhập hàng Skinaz về bán; vừa tăng thêm thu nhập, vừa làm đẹp cho bản thân và giúp tất cả chị em phụ nữ tự tin hơn.

Sắc đẹp là vũ khí lợi hại của phụ nữ

Bằng nỗ lực của bản thân với mong muốn thay đổi cuộc sống cùng những trải nghiệm tốt về sản phẩm mà chị đã thu hút được nhiều khách hàng cũng như nhận được sự tin tưởng của chị em phụ nữ. Nhờ đó, chị có thêm thu nhập và tự lập tài chính hơn trước rất nhiều.

Con đường thành công

Đường đến thành công không bao giờ dễ dàng cả nhưng nếu biết phấn đấu, nỗ lực thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Hiểu được điều đó, chị đã cố gắng không ngừng và luôn đặt cái tâm của nghề lên hàng đầu.

Ông trời không bao giờ phụ những người biết cố gắng nên sau một thời gian kinh doanh, chị đã có trong tay những thành công nhất định, không chỉ thay đổi được vẻ bề ngoài mà còn nâng cao cuộc sống của mình hơn.

Nhờ vào sự ủng hộ từ mọi người mà nay chị Minh Thư đã có cuộc sống đáng mơ ước với mức thu nhập “khủng”. Bên cạnh việc bán thuốc thú y, chị còn kinh doanh mỹ phẩm Skinaz nên mức sống ngày càng được nâng cao. Hiện nay chị đã có thể thoải mái mua sắm và có các tài sản giá trị như nhà, xe mà không cần phải dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Chị Minh Thư chia sẻ: “Nhờ vào Skinaz không chỉ làn da mà đời sống của mình cũng đã thay đổi. Giờ mình không chỉ lo tốt được cho gia đình mà có thể mua bất cứ thứ gì mình thích rồi. Điều mà trước đây chỉ có nằm mơ mới thấy được”!

Đam mê kinh doanh giúp chị thành công

Khi cuộc sống của bản thân đã được thay đổi, chị cũng mong muốn các chị em phụ nữ cũng sẽ thành công. “Hãy thay đổi để làm chủ đời mình” – Đây là lời kêu gọi của chị tới những ai còn bấp bênh trong cuộc sống.

Skinaz là mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp đa dạng với kem dưỡng, kem làm trắng, kem chống nắng, phấn, má hồng, son... có giấy công bố sản phẩm, mã vạch kiểm tra, phiếu bảo hành uy tín, đã được kiểm chứng hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt với tinh chất bơ dùng được cho cả mẹ bầu hay trẻ nhỏ, rất an toàn và có thể phòng rạn da hiệu quả.

Nếu bạn muốn làm đại lý, làm đẹp để thay đổi bản thân thì hãy liên hệ ngay với Thu Cao - 0916858219 Đại lý VIP Skinaz Minh Thư để được hỗ trợ!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới