LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bài tập massage 4 bước trước khi đi ngủ biến mặt nọng thành V-line tức thì

Thứ bảy, 28/03/2020 11:23

Bạn muốn có chiếc cằm chuẩn V-line để trông quyến rũ hơn? Hãy kiên trì thực hiện những bài tập massage dưới đây để có được kết quả như ý nhé.

Massage cho mặt là cách tốt nhất để làm săn chắc cơ mặt, tăng độ đàn hồi cho da và giảm các nếp nhăn. Đó cũng là những bài tập thể dục đơn giản cho tổng thể gương mặt thon gọn hơn và làn da săn chắc hơn. Trên mặt có xấp xỉ 50 cơ và massage cho chúng còn mang lại lợi ích là giúp mắt không mỏi, giảm sức căng trong cổ và mặt. Vận động cơ mặt cũng giúp gương mặt trở nên thon gọn hiệu quả. Dưới đây là 4 bài tập massage cho mặt đơn giản nhất mà lại vô cùng hiệu quả mà bạn nên tham khảo.

Bài tập 1

Giúp mặt V-line chỉ bằng bài tập massage đơn giản

Ngẩng đầu lên phía trên, đưa lưỡi ra ngoài và lên cao nhất có thể. Khi cảm thấy cơ cổ căng hết mức thì giữ im trạng thái trong khoảng 3 phút.

Bài tập 2

Dùng lực của ngón trỏ và ngón giữa tiến hành massage vùng má theo chiều kim đồng hồ khoảng 10 lần, sau đó tiếp tục massage dọc theo từ cổ xuống vai theo đường bạch huyết.

Lặp lại khoảng 10 lần cho mỗi bên.

Bài tập 3

Giữ cằm bằng ngón tay trỏ và ngón tay giữa, từ từ dùng lực tác dụng nhẹ lên cằm, kéo dọc theo đường quai hàm đến phần tai. Lặp lại 20 lần mỗi bài tập.

Bài tập 4

Quay đầu sang bên trái, dùng lòng bàn tay ôm lấy vùng cổ, massage nhẹ nhàng ra phía sau gáy. Sau đó đổi bên, thực hiện ít nhất 20 lần mỗi bài tập.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, các bài tập massage này chỉ hiệu quả nếu bạn thực hiện mỗi tuần một lần hoặc hai tuần một lần liên tục trong vài tháng. Hãy kiên trì mỗi ngày và chắc chắn rằng chiếc cằm V-line đáng yêu sẽ trở lại với bạn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới