LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bạn có tin đây là nhan sắc của bà mẹ 2 con

Thứ sáu, 19/05/2017 14:09

Không ai xa lạ đó chính là nữ diễn viên Tú Mi, sau 5 năm rời xa showbiz, Nguyễn Tú Mi bị bắt gặp cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp dù đã là mẹ 2 con tại một sự kiện ở Q7.

Gia đình gốc kinh doanh nhưng mê nghệ thuật

Nguyễn Tú Mi, sinh năm 1993. Xuất thân trong gia đình kinh doanh chuỗi Công Ty Thực Phẩm – Sản Xuất Thức Ăn nhanh nổi tiếng tại Tp. HCM. Nhưng từ nhỏ Tú Mi rất đam mê nghệ thuật, ít ai nghĩ cô gái nhỏ nhắn sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh lại tốt nghiệp trường Sân Khấu Điện Ảnh.

2008, cô gia nhập Yeah1! Với vai trò diễn viên, đồng thời cũng là model thời trang và là gà cưng của đạo diễn Lê Hải. Sau thời gian tích cực hoạt động nghệ thuật, Tú Mi nhận được lời mời về đầu quân cho công ty giải trí MV PRODUCTION (chung công ty với Mi Lan , Mi Ngân , Hoàng Rapper, Di Băng … ).

Hoạt động một thời gian Tú Mi trở thành gương mặt đầy triển vọng của môn nghệ thuật thứ 7, sự nghiệp đang phát triển thì cô gái nhỏ bị một cú sốc tình cảm, khiến tinh thần tụt dốc. Đây cũng chính là lý do Tú Mi quyết định rời xa showbiz.

Ngừng hoạt động nghệ thuật, Tú Mi chuyển sang học kinh doanh để quản lý công ty thực phẩm của gia đình, vì thương bố mẹ đã lớn tuổi mà còn bận bịu việc kinh doanh.

Lúc này, cô gặp người chồng hiện tại , sau 6 tháng quen nhau thì cả 2 kết hôn. Dù đã kết hôn 5 năm và chồng lớn hơn cô đến 13 tuổi nhưng gia đình không lúc nào không có tiếng cười, Tú Mi cũng sinh được 2 thiên thần nhỏ xinh xắn. Hiện tại, Tú Mi chủ của 2 cửa hàng gia đình chuyên kinh doanh thực phẩm tại TPHCM.

Mở rộng kinh doanh: thực phẩm chức năng

Khi mới bắt đầu quản lý 2 cửa hàng của gia đình đồng thời kinh doanh thực phẩm chức năng (BARLEY GRASS) lại thêm sự cạnh tranh khốc liệt của các công ty đối thủ, gánh nặng trách nhiệm đè nặng lên vai cô gái nhỏ, Tú Mi kể: “Có những khi em còn nhận được những tin nhắn đe dọa”. Nhưng nhờ sự ủng hộ của gia đình, Mi lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa”.

Khó mà tin được một cô nàng 9X là chủ của 2 chuỗi cửa hàng thực phẩm có tiếng tại Tp.HCM. Mỗi ngày, Tú Mi phân phối gần 100 đơn hàng BARLEY GRASS đi cả nước, thu nhập trung bình mỗi tháng từ 100 triệu đến 200 triệu chưa tính lợi nhuận thu được từ công ty thực phẩm. Sau 5 năm rời xa ánh hào quang, Tú Mi được ký giả bắt gặp tại sự kiện ra mắt nhãn hàng mỹ phẩm của cô bạn thân Di Băng. Dù đã 2 con nhưng khó có ai sở hữu thân hình hoàn hảo và gương mặt trẻ trung như Tú Mi. Hỏi bí quyết giữ gìn nhan sắc, Tú Mi thoải mái bật mí: “Nhờ em uống BARLEY GRASS mỗi ngày đó chị, vừa giúp đào thải mỡ thừa vừa giúp chống lão hóa nữa nên em mới được vậy”.

Tú Mi cho biết: “Lần này em trở lại là muốn giới thiệu cho cộng đồng một loại thực phẩm chức năng vô cùng tốt mà chính em là người thử nghiệm độ hiệu quả của BARLEY GRASS. Em hy vọng sẽ có càng nhiều người biết đến và sử dụng BARLEY GRASS vì những tác dụng ưu việt của nó mang lại cho sức khỏe”.

Được hỏi cô có ý định quay lại showbiz, Tú Mi ngượng ngùng: “Em còn mê diễn lắm chị, nhưng giờ lung bu vừa kinh doanh vừa chăm sóc gia đình nữa,em sợ quay lại sẽ không hoàn thành tốt. Mà biết đâu được, sắp tới có kịch bản hay em sẽ tham gia”.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới