LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bạn đã thử nghiệm son môi “cay xè”, BST mới toanh của nhà Black Rouge?

Thứ sáu, 27/08/2021 12:57

Thương hiệu nổi tiếng lại gây một bất ngờ mới trong mùa hè năm nay với mẫu son không “đụng hàng”.

Với con gái, son môi là một trong những “vật bất ly thân” mà bất kỳ ai cũng phải sở hữu ít nhất một cây. Đã là phái đẹp, khái niệm “bao nhiêu thỏi son là đủ” dường như không có câu trả lời. Nắm bắt được “insights” của hội chị em, thương hiệu son môi đến từ xứ sở kim chi đã luôn làm mới “bản thân” bằng cách liên tục cho ra mắt những BST son đặc biệt. Mới đây nhất chính là BST mang tên Mara Hot Water Tint hứa hẹn sẽ là “cú nổ” của hãng vì tính chất “1-0-2” mà khó ai “địch” lại.

Nói về Mara Hot Water Tint, đây là bộ sưu tập son môi được lấy cảm hứng từ… các cấp độ cay của thức ăn. Đúng vậy! Bạn không nghe lầm đâu, các thỏi son tràn ngập “tâm hồn ăn uống” này sẽ khiến bạn “mê tít” từ ngoài vào trong, Black Rouge cam đoan đấy!

Bộ sưu tập có tất cả 6 thỏi son với 6 cấp độ và tương ứng với 6 tông màu khác nhau. Cũng là son môi, lần này thương hiệu mỹ phẩm xứ Hàn sẽ mang đến điều gì đặc biệt? Dù Black Rouge vốn biết đến như một “thương hiệu son” nhưng nét độc đáo của nhãn hàng chính là sự đa dạng trong việc sản xuất packaging, chất son cho đến việc “pha màu” cho son phải nói “đỉnh của chóp”.

Khá nhiều người đắn đo không biết lựa chọn màu son nào cho phù hợp thì Mara Hot Water Tint chính là bộ sưu tập mà bạn nên để mắt đến vì các tông màu khác biệt hoàn toàn, giúp bạn có thể test luôn tông nào sẽ hợp với da, với phong cách trang điểm. Đặc biệt, vì được lấy cảm hứng từ các cấp độ cay nên khi thoa lên môi, chất son tint gây “tê nhẹ” tạo nên cảm giác “fresh” không hề “đụng hàng” với bất kỳ thương hiệu nào khác.

Chưa hết, lớp vỏ bên ngoài khi “đập vào mắt” cũng sẽ khiến hội bạn gái “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Có ai đã từng nghĩ son môi được bọc bằng gói snack hay chưa? Black Rouge đã làm được điều đó và đây cũng là điểm đặt biệt của bộ các items son môi lần này. Thêm một điểm cộng dành cho Black Rouge chính là chất son bền màu, lâu trôi, bất chấp bạn ăn “cả thế giới” cũng khó mà “bay màu”. Mô tả “sương sương” thôi thì khối cô gái đã mê Mara Hot Water Tint đúng không nào? Còn chờ gì nữa mà không nhanh “bỏ giỏ hàng” nhanh nào!

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới