LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bạn đang sở hữu hình dáng ngực nào?

Thứ sáu, 11/03/2016 12:24

Không phải ngực phụ nữ nào cũng giống nhau, việc phân loại và biết mình sở hữu một trong bảy hình dáng ngực dưới đây sẽ giúp bạn hiểu và làm tăng vẻ quyến rũ của mình

Ngực có 7 loại cơ bản. Các hình dạng của ngực phụ nữ không chỉ phụ thuộc vào việc cho con bú, mà còn phụ thuộc tình trạng của các cơ lưng và vai, loại da, đặc biệt là tư thế, di truyền, chiều cao và trọng lượng... tất cả điều này được phản ánh trong cơ thể của những đường nét quyến rũ của cơ thể phụ nữ.

Có thể phân làm 7 loại ngực cơ bản:

Ngực ở dạng chuông

Hẹp hơn ở phần cơ ngực và mở rộng xuống phía dưới, mẫu hình dáng ngực này là khá phổ biến. Nó chỉ ra rằng mỗi kg trọng lượng thừa thì tăng trọng lượng ngực lên 20 gram và ngược lại, khi mất cân bằng 1 kg thì khối này sẽ giảm các tế bào chất béo.

Ngực bất đối xứng

Có 80% phụ nữ một bên ngực lớn hơn bên còn lại thông thường nằm ở bên trái to. Trong nhiều trường hợp, sau khi cho con bú, ngực sẽ cân xứng hơn, và điều này là một tin tốt cho chủ nhân sở hữu kiểu ngực này.

Khoảng cách hai bên ngực xa nhau

Nếu khoảng cách giữa hai bên ngực khoảng 1-2 đốt ngón tay, không được coi là rộng. Trong trường hợp khoảng cách này đặt được 3 ngón tay thì bạn sở hữu kiểu ngực khoảng cách rộng.

Đối với các chủ nhân sở hữu kiểu ngực này, lựa chọn hoàn hảo là kiểu áo ngực đóng khuy cài phía trước.

Ngực tròn

Dáng tròn, hơi kéo dài xuống ngực là khá phổ biến. Chọn kiểu áo nâng ngực là lý tưởng.

Ngực căng đầy

Với chủ sở hữu cặp ngực căng đầy, nên chọn kiểu áo thanh lịch có đường viền cổ áo, trông bản sẽ gợi cảm với vòng một như muốn nhảy ra khỏi áo ngực, quyến rũ...

Núm đầu ngực hướng về hai bên

Chiếc áo ngực cho kiểu vòng một này là có miếng đệm chèn ở hai bên, hỗ trợ đẩy hai ngực về phía mặt trước.

Ngực với núm vú hướng về phía trước

Một hình dạng ngực tuyệt vời! Nó không phải là phổ biến, nhưng thật kỳ lạ là nhiều phụ nữ không hài lòng với bộ ngực của họ.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)