LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bạn muốn giảm 5 kg trong 1 tháng? Vậy thì vào xem đi!

Thứ năm, 03/11/2022 15:20

Nếu bạn muốn giảm 5 kg trong 30 ngày, bạn phải tiêu thụ lượng calo nhiều hơn lượng calo nạp vào cơ thể và tiếp tục tập thể dục. Dưới đây tôi sẽ chia sẻ với bạn cách tôi giảm từ 78 kg xuống còn 73 kg trong một tháng.

Trước hết, khối lượng vận động phải đủ lớn, mỗi lần chạy bộ phải đảm bảo trên 5 km, thời gian chạy không dưới 30 phút.

Hoặc có thể tập bài nhảy dây ở nhà, không được ít hơn 5000 vòng mỗi ngày, điều này để đảm bảo rằng lượng calo tiêu thụ sẽ lớn hơn lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày của bạn.

Thứ hai, về chế độ ăn uống, đồ uống có gas và đồ ăn vặt phải được cắt bỏ hoàn toàn, bữa sáng vẫn được giữ như bình thường, vì hôm trước bạn đã vận động nhiều nên phải đảm bảo một lượng calo nhất định vào buổi sáng.

Nếu ăn sáng không đầy đủ thì cơ thể sẽ rất mệt mỏi, bạn sẽ rất thèm ăn, bạn phải đảm bảo lượng protein nạp vào cơ thể, nếu không cơ thể sẽ rất uể oải.

Về chế độ ăn buổi trưa, bỏ cơm và hay ăn ngũ cốc nguyên hạt như ngô, khoai… Những thực phẩm này có hàm lượng calo rất thấp, tạo cảm giác no lâu, ngon miệng. Ăn ngô, khoai lang giảm cân là cách làm thông minh để bạn vừa nhanh chóng đạt được cân nặng như ý muốn, vừa đảm bảo sức khỏe.

Sau đó là gợi ý bữa tối, hãy đổi giờ ăn tối sớm hơn, đừng ăn quá nhiều, dù sao thì cũng phải tập thể dục nhẹ nhàng sau bữa ăn vào buổi tối, lúc trước khi đi ngủ.

Bữa tối nên ăn đồ dễ tiêu như táo, chuối... sau khi ăn nên nghỉ ngơi một chút để có thời gian cho dạ dày tiêu hóa.

Sau khoảng một hoặc hai giờ, hãy sẵn sàng để chạy bộ nhẹ nhàng hoặc nhảy dây.

Theo phương pháp này, chỉ cần bạn không lười biếng hay tham lam quá mức thì về cơ bản bạn có thể giảm được 5 kg trong một tháng, phương pháp này tùy thuộc vào việc bạn có kiên trì được hay không.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới