LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bảng màu tuyệt đẹp của son The Skin Face - món quà mơ ước cho mùa Valentine này

Thứ tư, 31/01/2018 14:26

The Skin Face là cái tên đang hot những ngày gần đây khi vừa cho ra mắt dòng son Bote phiên bản mới với thiết kế sang trọng và chất son siêu mềm mại hiếm thấy.

Với khả năng lên màu đậm nét và sống động, cùng chất son mềm mại như bơ, Bote luôn khiến các cô gái phải xao xuyến vì mình. Cùng chiêm ngưỡng bảng màu tuyệt đẹp của phiên bản nâng cấp này nhé.

1. Romantic Lure

Nếu bạn tìm kiếm một thỏi son giúp làn da bạn thêm phần trắng hồng rạng rỡ thì đỏ cam chưa bao giờ lỗi mốt. Màu sắc mang lại vẻ ngoài hiện đại và tươi trẻ cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động với đôi môi nổi bật, đầy sức sống. Son lên màu đậm và đều, chất son mịn, để lại hiệu ứng satin nhẹ nhàng sau khi tô.

2. Romantic Kissy

Với gam màu đỏ thẫm như những cánh hoa hồng, Kissy say đắm mọi ánh nhìn, tạo nên vẻ đẹp quyền quý và cao sang. Cây son sở hữu màu đỏ thuần rực rỡ pha chút undertone màu hồng, hoà quyện lại tạo nên màu son huyền thoại vô cùng quyến rũ. Chỉ với một lần tô, đôi moi bạn đã điểm sắc rực rỡ và sống động.

Lớp son mịn đẹp như nhung khiến trái tim bao cô gái phải thổn thức.

3. Romantic Sensual

Trendy cam đất vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, nhất là khi phong cách makeup Nude đang phủ sóng trên khắp các sàn diễn thời trang như hiện nay. Màu son đậm nét, nghiêng về sắc cam nhiều hơn và không có quá nhiều gam đất, giúp làn da của bạn được tôn lên, không bị bợt.

Son lên đều, không bị loang lổ và đặc biệt là cực kì tôn da. Dù bạn có làn da trắng hay ngăm đều có thể sử dụng được màu son này.

4. Romantic Shy

Được xem là màu sắc của những nữ hoàng, màu đỏ thắm của sẽ đem lại cho các cô gái cảm giác sang trọng, quý phái ngay lần đầu tiên tô son.

Không quá chói loá nhưng cũng không quá tối, một màu đỏ thuần sang trọng mà thanh lịch, phù hợp cho những buổi tiệc đậm phong cách quý tộc. Nếu bạn đã từng muốn hoá thân thành những vương phi hay nữ hoàng thì chính là màu sắc dành cho bạn

5. Romantic Twinkle

Màu hồng đào duy nhất trong bảng màu, ngọt ngào và siêu cấp " bánh bèo". Twinlke mang một màu hồng phớt nhẹ như những cánh hoa đào, hơi ngả sang màu pastel nhưng không quá nhợt nhạt, trái lại lại có phần tươi tắn và ngọt ngào.

Có thể nói màu sắc mà Twinlke mang lại nhẹ nhàng, bồng bềnh như giấc mơ cổ tích của thiếu nữ. Đôi môi chúm chím, phớt nhẹ chút hồng, một vẻ đẹp ngây thơ và hết sức ngọt ngào như những thiên thần.

6. Romantic Amy

Là màu cam tươi trẻ nhưng lại được hoà trộn với chút hồng ngọt ngào, tạo nên một gam cam đào lãng mạn và thi vị.

Đối với những cô gái theo đuổi hình tượng tiểu thư ngọt ngào nhưng lại có một tâm hồn vui tươi và tràn đầy sức sống thì đừng nên bỏ qua thỏi So much cực đẹp này.

7. Romantic Lyrical

Màu cam tươi rực rỡ này chắc chắn sẽ làm siêu lòng biết bao bạn gái, đặc biệt là những cô nàng nóng bỏng và ham mê thử thách. Son lên màu đều và đẹp chỉ với 1 lần tô cho bạn một đôi môi nổi bật quyến rũ. Đối với màu son này bạn nên makeup mắt nhẹ nhàng vì đôi môi đã là điểm nhấn nổi bật nhất rồi.

Một chút tinh nghịch trên đôi môi sẽ khiến cả ngày dài trở nên vui tươi và rạng rỡ hơn rất nhiều. Màu son hợp viớ những cô gái trắng trẻo, giúp phá vỡ lớp vỏ bánh bèo thường ngày.

Với những màu son ngọt ngào và quyến rũ, Bote chính là món quà mà mọi cô gái đều mơ ước cho mùa Valentine và tết nguyên đán sắp đến.

Cùng nghía qua clip swatch 7 màu son siêu hot của dòng son the skin face đang làm điên đảo cộng đồng mạng những ngày qua nhé:

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới