LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bảo Thy uống liền một lần 4 cốc bia, tiết lộ đây là phương pháp để có làn da đẹp

Thứ sáu, 02/10/2020 09:17

Ca sĩ Bảo Thy cho biết nếu sử dụng đồ uống có cồn đúng cách sẽ tốt cho sức khỏe và da đẹp hơn.

Từ trước đến nay, Bảo Thy luôn được khen ngợi là một trong những mỹ nhân sở hữu làn da đẹp khi để mặt mộc. Nhiều đồng nghiệp cũng phải ngưỡng mộ làn da của giọng ca "Là con gái phải xinh". Chuyên gia trang điểm của cô từng tiết lộ rằng: làn da của Bảo Thy khi trang điểm không cần đến che khuyết điểm mà chỉ cần một lớp curshion mỏng nhẹ.

Bảo Thy sở hữu một làn da đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong chuyến du lịch gần đây, Bảo Thy đã chia sẻ một phần bí quyết để giúp cô có thể giữ được làn da trẻ trung, tràn đầy sức sống - đó chính là bia. Bia không chỉ là món đồ uống dành cho nam giới, cũng không phải món đồ uống có cồn khiến bụng bạn to lên trông thấy mà nếu sử dụng đúng cách, đây sẽ là món đồ uống lành mạnh mang lại hiệu quả bất ngờ cho chị em phụ nữ.

Bảo Thy uống liền một lúc 4 cốc bia.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy cũng tiết lộ thêm về đồ uống có cồn: "Nếu sử dụng thức uống có cồn đúng cách với liều lượng chuẩn tùy theo sức khỏe và "tửu lượng" của mỗi người thì rất có lợi cả nhà ạ! Thy kể sơ sơ nha:

- Rượu vang: Mỗi tối trước khi đi ngủ uống 1 ly rượu vang thì sẽ giúp mình ngủ ngon hơn, tốt cho hệ tiêu hóa và da cũng đẹp hơn. Nhưng Thy và anh Mập thì trong tuần khoảng 3,4 tối sẽ uống một lần 1 chai (ảnh 3 ly Thy 2 ly) vì uống quen rồi. Ai qua nhà chơi nhìn số vỏ chai để trước phòng cũng hết hồn.

- Bia: Người ta hay nói uống bia mập! Đúng với trường hợp uống rất nhiều! Còn uống 1,2 ly thì mát, cũng tốt cho da và hệ tiêu hoá mà.

- Rượu mạnh: Thy nói không với rượu mạnh straight-up

- Cocktail: Hiện nay là favourite drink của Thy! Vừa ngon, vừa thơm và tửu lượng của Thy khoảng 3,4 ly là về ngủ rất ngon rồi.

Ngoài ra khi đi chơi, du lịch, hẹn hò hay đi quẩy với bạn bè thì có một chút alcohol sẽ giúp không khí vui hơn! Thy không cổ xuý nhưng mình chân thật chia sẻ và cái gì cũng vậy, biết rõ "khả năng" bản thân và uống có trách nhiệm thì sẽ rất vui! Còn say bí tỉ rồi mệt mỏi suốt cả ngày hôm sau là sai nha! Hãy vui thôi đừng vui quá sẽ bị tác dụng ngược là nổi mụn vì nóng trong người, cơ thể không thải độc kịp và hangover là mệt lắm lắm nhé".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới