LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bất kể đàn ông hay phụ nữ, hãy làm 4 việc vào buổi sáng, đừng ngại ngùng, bạn có thể giữ dáng và giảm cân

Thứ bảy, 30/09/2023 05:44

Buổi sáng sớm là khoảng thời gian rất tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới, mọi người nên tận dụng khoảng thời gian này để chuẩn bị một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

Nhưng trong cuộc sống thực tế, nhiều người thường dành khoảng thời gian này để ngủ, điều này thực sự là một sự lãng phí lớn. Trong cuộc sống, dù là đàn ông hay phụ nữ, nếu chúng ta làm được 4 điều này sau khi thức dậy vào buổi sáng thì không chỉ có lợi cho sức khỏe thể chất mà còn có tác dụng giảm cân, đặc biệt là điều thứ 4, dù rất xấu hổ nhưng lại mang lại lợi ích rất tuyệt vời.

Xoa bóp vùng bụng vào buổi sáng

Bất kể đàn ông hay phụ nữ, hãy làm 4 việc vào buổi sáng, nó có thể giúp bạn giữ dáng và giảm cân (Ảnh minh họa)

Nhắc đến việc xoa bóp vùng bụng vào buổi sáng, có lẽ hầu hết mọi người đều không có thói quen như vậy. Buổi sáng khi thức dậy hãy xoa hai tay vào nhau cho ấm, sau đó thực hiện động tác xoa bóp vùng bụng, sau đó ấm bụng từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới. Bạn phải biết rằng trong cơ thể con người có những huyệt đạo rất quan trọng phân bố ở vùng bụng, nếu bạn kiên trì thực hiện bài tập này hàng ngày một cách thích hợp, nó có thể có tác dụng nạo vét các kinh mạch và khai thông các kinh mạch. Đồng thời, nó sẽ có tác dụng có những lợi ích tuyệt vời cho các cơ quan khác nhau của cơ thể như dạ dày, tim… đặc biệt đối với những người bị táo bón có thể giảm bớt chứng táo bón bằng cách kiên trì thực hiện hành động này.

Uống một cốc nước ấm vào buổi sáng

(Ảnh minh họa)

Chúng ta đều biết rằng uống một cốc nước ấm khi bụng đói sau khi thức dậy vào buổi sáng rất có lợi cho cơ thể con người. Điều này không chỉ có tác dụng rửa trôi rác thải và độc tố trên thành tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, bổ sung lượng nước mà cơ thể thiếu hụt suốt đêm mà còn làm loãng nồng độ trong máu và ngăn ngừa cao huyết áp.

Đại tiện vào buổi sáng

(Ảnh minh họa)

Đại tiện sau khi thức dậy vào buổi sáng, đây là thói quen lành mạnh và nên thực hiện đều đặn như vậy, rất tốt cho sức khỏe thể chất. Bởi vì sau khi thức dậy vào buổi sáng, nếu bạn thải phân ra ngoài, tức là rác rưởi, độc tố trong cơ thể sẽ bị đào thải ra ngoài, điều này sẽ mang lại một không gian tươi đẹp cho ngày mới, rất có lợi cho sức khỏe con người.

Quan hệ vợ chồng vào buổi sáng

(Ảnh minh họa)

Tôi tin rằng nhiều người sẽ cảm thấy hơi xấu hổ và ngượng ngùng khi nói tới điều này. Nhưng đối với các cặp vợ chồng, nếu quan hệ vào buổi sáng thì hiệu quả có thể sẽ tốt hơn buổi tối. Bởi sau một đêm nghỉ ngơi trọn vẹn, buổi sáng khi thức dậy bạn sẽ tràn đầy năng lượng, nếu quan hệ vào thời điểm này không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, trong quá trình quan hệ tình dục, cơ thể bạn sẽ bị tiêu hao phần lớn lượng calo trong đó cũng có thể đóng vai trò giảm cân.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới