LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

“Bật mí” phương thức làm đẹp hàng đầu cho chị em

Thứ năm, 22/11/2012 17:04

(Ngoisao.vn) - Một phương thức làm đẹp phù hợp, hiệu quả với công nghệ hàng đầu luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.

Vẻ ngoài xinh đẹp, hoàn hảo chính là “chìa khóa” mang lại sự tự tin và thành công cho phái đẹp. Tuy nhiên, không phải bất kỳ người phụ nữ nào cũng may mắn sở hữu một vẻ đẹp “không tì vết”, và nếu có may mắn đó nhưng không biết cách chăm sóc, gìn giữ thì sự rạng rỡ của tuổi thanh xuân cũng không thể ở lại với bạn lâu dài.

Thế nên, việc lựa chọn một phương pháp làm đẹp hiệu quả và phù hợp là điều khiến phái đẹp quan tâm hơn cả. Bắt kịp xu hướng mới của thế giới, các phương pháp làm đẹp công nghệ cao cùng dàn máy móc hiện đại, tiên tiến với hiệu quả làm đẹp tối ưu sẽ là lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ.

Vì sao phương thức làm đẹp công nghệ cao được ưa chuộng?

Theo các bác sỹ và chuyên gia có uy tín trong ngành thẩm mỹ, phương pháp làm đẹp công nghệ cao hiện nay rất được ưa chuộng vì đạt hiệu quả cao. Phương pháp này chủ yếu dùng các ứng dụng từ sóng và ứng dụng từ ánh sáng. Các ứng dụng khác nhau từ sóng như: sóng siêu âm, sóng âm, sóng tần số radio… có thể tạo tác động làm gọn cơ thể, làm trẻ hoá gương mặt. Với các ứng dụng từ ánh sáng, tùy theo bước sóng và tuỳ theo các chùm tia sáng khác nhau sẽ tạo nên tác động xoá nếp nhăn, xoá sẹo, xoá các bớt, nám… Điểm mạnh của loại công nghệ làm đẹp này có thể thấy rõ ở sự thay đổi trên bề mặt da, làm tươi trẻ và săn chắc da rõ rệt.

Bắt kịp xu hướng mới, đồng thời, với mong muốn mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho phụ nữ Việt, giúp chị em không còn lo âu buồn phiền về vẻ bề ngoài của mình để tự tin trong cuộc sống, Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Thiên Hà đã áp dụng công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới vào các dịch vụ của mình nhằm mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất cho khách hàng. Với dàn máy móc công nghệ cao của Mỹ, Italy và đội ngũ bác sỹ, chuyên viên được đào tạo trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, sản phẩm 100% xuất xứ từ Nhật Bản, Thái Lan, chắc chắn, chị em sẽ hài lòng tuyệt đối khi đến làm đẹp ở Thẩm mỹ viện Thiên Hà – thẩm mỹ viện uy tín nhất ở Hà Nội.

Hiện tại, chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp như: Triệt lông vĩnh viễn; Trị nám, tàn nhang, đồi mồi; Trị mụn tận gốc; Xóa Xăm, xóa chàm, bớt bẩm sinh; Nâng cơ mặt, xoá nếp nhăn; Phun, thêu, điêu khắc Mày, Mắt, Môi; Trẻ hóa da; Là phẳng Sẹo lồi, lõm, rỗ, thâm; Tiêu mỡ, giảm béo, v.v…

Trước đây, Thẩm mỹ viện Thiên Hà đã áp dụng rất thành công các công nghệ triệt lông vĩnh viễn như: IPL 3G, 4G, 5G… và mới đây, Trung tâm đã cập nhật công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện đại nhất trên thế giới đó là máy ELITE được nhập khẩu 100% từ Mỹ. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới này sẽ tự động xác định mức năng lượng và bước sóng phù hợp với từng vùng da, từng loại lông. Ngoài ra, còn lấy đi những tế bào da chết, da xỉn màu, giúp điều trị được viêm lỗ chân lông. Với những ưu điểm vượt trội này, máy có thể triệt lông vĩnh viễn, mang lại cho bạn một làn da sáng bóng, mịn màng.

Chính vì thế, thời gian cho một khóa triệt lông trọn gói chỉ kéo dài tối đa từ 3 -  7 lần. Hết ngay từ 30% - 40% lượng lông ngay lần điều trị đầu tiên và có thể triệt tiêu đến 90% lượng lông cứng, đen ở vùng nách, làm mất hẳn tình trạng da gồ ghề, thâm đen ở đây.

Đến với Thẩm mỹ viện Thiên Hà, quý khách sẽ được hưởng sự chăm sóc tận tình với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Được soi da, tư vấn miễn phí về da và các chỉ số liên quan đến da.

- Được điều trị bằng những thiết bị thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới.

- Được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, môi trường lịch sự, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Được hưởng các chương trình giảm giá và mức phí dịch vụ tối thiểu, bảng giá được công khai niêm yết tới khách hàng.

- Được bảo hành về các sản phẩm và dịch vụ.

- Được hoàn lại phí nếu không đạt kết quả.

Mọi thông chi tiết về các dịch vụ làm đẹp, xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO THIENHABEAUTY

Địa chỉ: 176 Đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 04.22.465.929

Phone: 094.827.9393

Mọi hỏi đáp xin gửi về: thienhabeauty@yahoo.com.vn

Website: www.thienhabeauty.com

T.H
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới