LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

BB Beauté: Dịch vụ hoàn hảo trong mắt người tiêu dùng

Thứ hai, 31/03/2014 22:15

(Ngoisao.vn) Với mục tiêu đem lại sắc đẹp hoàn hảo và gìn giữ tuổi thanh xuân cho mọi khách hàng, BB Beauté là một mô hình thẩm mỹ viện và điều trị không xâm lấn hiện đại, đạt chất lượng quốc tế theo phong cách Pháp đầu tiên tại Việt Nam.

Với sứ mệnh lại những giải pháp làm đẹp toàn diện dựa trên công nghệ tiên tiến nhất thế giới, BB Beauté nỗ lực đưa những công nghệ, dịch vụ chất lượng nhất tới cho những Quý khách hàng mong muốn khám phá quyền năng của sắc đẹp, gìn giữ sức khỏe, tuổi thanh xuân và sự tự tin trong cuộc sống.

Ngày, 30/03, tại nhà hát lớn Việt Nam, BB Beauté đã vinh dự được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng Huy chương vàng Dịch vụ hoàn hảo 2014 do người tiêu dùng bình chọn cho hai dịch vụ chiến lược  là trẻ hóa – căng da và giảm béo, thể hiện sự ghi nhận của khách hàng trong cả nước đối với các sản phẩm, dịch vụ mà BB Beauté mang lại.

BB Beauté vinh dự được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng giải thưởng “Dịch vụ hoàn hảo 2014 do người tiêu dùng bình chọn”

Giám đốc BB Beauté nhận huy chương vàng dịch vụ hoàn hảo 2014

Với gần 2 năm xây dựng và phát triển, cho đến nay BB Beauté đã đạt được những thành tựu và bước tiến đáng kể. Đáng lưu ý nhất là sự thành công và đón nhận của quý khách hàng trong cả nước đối với dịch vụ trẻ hóa da. Tại BB Beauté, làn da của khách hàng được trẻ hóa toàn diện bằng các công nghệ đỉnh cao trên thế giới như Thermage và Ultherapy. Đây là hai công nghệ đã được FDA công nhận với tác dụng căng da, làm tăng sinh collagen, giúp da săn chắc, mượt mà hơn mà không cần phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng.

Công nghệ Thermage – công nghệ trẻ hóa được ưa chuộng hàng đầu thế giới

Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da hàng đầu thế giới hiện nay

Bên cạnh đó, các sản phẩm – dịch vụ giảm béo cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng với hiệu qủa rất đáng kể. Trong số đó, có thể kể đến các phương pháp như nhiệt liệu pháp, đông hủy mỡ, Icoax med, kích đậu nành…là các dịch vụ giảm béo được yêu thích nhất với kết quả giảm béo từ 10 – 20 cm. Không những thế, những phương pháp này còn giúp thông kinh lạc, khí huyết, loại bỏ độc tố, từ đó giúp khách hàng thấy nhẹ nhõm, thư thái và khỏe mạnh hơn.

Trong tương lai, chắc chắn BB Beauté sẽ mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hơn nữa để đáp ứng sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng trong cả nước. 

HX