LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bé Em - Bạn không thay đổi con đường đừng mong đến đích

Thứ ba, 12/03/2019 08:56

Ngoài tri thức, vẻ đẹp bên ngoài hay vẻ đẹp tâm hồn , thì sự tự tin về tiềm lực tài chính sẽ luôn khiến bạn luôn có sự tự tin ở thần thái.

Để có thể thành công trở thành đại lí vip của dòng sản phẩm Skinaz là điều khó có ai có thể làm được nhưng với Bé Em đã làm được hơn như thế sau 7 tháng hoạt động. Chính vì sự nổ lực và những suy nghĩ định hướng tích cực mang lại nguồn năng lượng mới cho giới trẻ. Chúng tôi xin giới thiệu đến đọc giả nhân vật giới trẻ kỳ này - Lư Thị Bé Em.

Hình ảnh nhân vật giới trẻ Lư Thị Bé Em

Chào đọc giả của quý báo, tôi tên là Lư Thị Bé Em sinh năm 1994, hiện nay đang sinh sống và làm việc tại Long Xuyên, An Giang. Tôi khá bất ngờ và hồi hộp khi nhận được lời mời phỏng vấn của quý báo ngày hôm nay.

Được mệnh danh là phụ nữ kinh doanh giỏi, năng lượng chị truyền tải vô cùng sâu sắc đến các bạn trẻ chúng tôi mời chị đến đây để chia sẻ để phụ nữ Việt chúng ta có cách nhìn nhận mới hơn về bản thân?

Cảm ơn lời khen của anh chị dành cho Em, thật sự thì mỗi phụ nữ chúng ta ai cũng có suy nghĩ cách sống riêng và sự lựa chọn khác nhau. Niềm đam mê với kinh doanh ngấm vào máu từ lúc nhỏ lớn lên ước mơ đó không thay đổi mình theo học ngành quản trị kinh doanh học chưa xong mẹ mất nguồn động lực mất đi mình nghỉ học cũng thử nghiệm rất nhiều mảng kinh doanh nhưng không thành công. Nơi mình đang sinh sống họ cho rằng phụ nữ có việc làm nhà nước ổn định là đã sung sướng rồi cần gì phải làm thêm gì, với mình thì không phụ nữ hiện đại thì không dừng lại ở việc an nhàn mà phải thách thức bản thân, thay đổi tư duy đã mặc định trong mỗi phụ nữ sinh ra ở làng quê như Bé Em.

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm để kinh doanh vì sao chị lại chọn dòng mỹ phẩm Skinaz là điểm khởi đầu cho niềm đam mê của mình?

Cái gì xuất phát cũng có lí do và cái duyên của nó đến với Skinaz là một cái duyên vô cùng tốt đẹp, bản thân Bé Em luôn thích cái đẹp thấy một người phụ nữ đẹp mình vô cùng ngưỡng mộ ao ước được như họ rồi tìm kiếm cho mình sản phẩm làm đẹp tốt nhất Skinaz mang đến cho Em làn da đẹp đi đâu ai cũng khen hỏi chỉ bí quyết, từ đó Bé Em tận dụng làn da của mình sản phẩm Skinaz kinh doanh cũng chính là sự khởi đầu vô cùng tuyệt vời của mình.

Những yếu tố thuận lợi nào giúp chị có được sự thành công như hôm nay?

Ngược lại là đằng khác chính những trở ngại về kinh tế và sự tổn thương trong cuộc sống đã giúp mình đứng lên và quyết tâm đi con đường của mình. Giờ đây mình rất cảm ơn những khó khăn thời tuổi trẻ nhờ nó mà mình tìm thấy được chính mình để hôm nay. Bé Em có một shop chuyên bán dòng mỹ phẩm Skinaz và sẽ có sự kết hợp lĩnh vực spa trong tương lai tại thành phố Long Xuyên. Mỗi chặng đường khó khăn đi qua Bé Em lại tìm được những cơ hội mới cho bản thân.

Bé Em có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp?

Mình không nghĩ mình đã thành công, càng không nghĩ mình đủ tầm để nói bí quyết thành công nhưng mình có thể chia sẻ những kinh nghiệm bản thân đã trải qua. Hãy bắt đầu với những thứ bạn thật sự yêu thích và đừng sợ thất bại, bền bỉ nỗ lực và chấp nhận thử thách bạn sẽ thấy được năng lực của chính mình. Thử thách không làm bạn tê liệt trong cuộc sống mà giúp ta khám phá ta là ai.

Với phương châm là người truyền tải động lực phấn đấu cho hàng ngàn cô gái trẻ, các mẹ bỉm sửa giúp họ thay đổi cuộc đời tạo nên nguồn thu nhập ổn định cho bản thân và gia đình.

Cảm ơn Bé Em đã dành thời gian chia sẻ cùng chúng tôi, chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống.

Liên hệ hợp tác: Lư Bé Em

Hotline: 0985.617.817

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới