LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc thu hút chị em phụ nữ trong ngày khai trương 2 cơ sở Sài Gòn & Hà Nội

Thứ tư, 02/03/2022 09:56

Sự kiện khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tại 2 cơ sở 218 Điện Biên Phủ (Quận 3, Sài Gòn) và 1B Yết Kiêu (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã thu hút hàng nghìn chị em đến tham dự.

Ngày 1/3 vừa qua, Hệ thống Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tưng bừng khai trương 2 cơ sở tại Sài Gòn và Hà Nội. Ngay từ khi thông báo về sự kiện, ban tổ chức cho biết đã nhận được hàng nghìn lượt đăng ký tham dự của khách hàng tại 2 cơ sở và các tình thành lân cận.

Siêu sự kiện khai trương 2 bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc được cầu truyền hình trực tiếp từ TPHCM và Hà Nội

Mặc dù chưa đến giờ nhưng rất đông chị em đã đến từ rất sớm để nhận phiếu bốc thăm may mắn. Từ khu vực cổng chào đến khu vực lễ tân, tư vấn đều chật kín người, ai ai cũng mong muốn trở thành một trong những người có cơ hội được tư vấn làm đẹp và nhận hàng nghìn suất quà ưu đãi đầu tiên tại sự kiện khai trương có 1 – 0 – 2 này.

Các chị em đến từ rất sớm để nhận phiếu bốc thăm may mắn khi tham dự khai trương đồng loạt 2 Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

Tư vấn tại 2 cơ sở đều kín người, cho thấy sức nóng của sự kiện rất lớn

Đặc biệt, lễ khai trương Bệnh viện còn có sự góp mặt của Đại sứ Thương Hiệu Thẩm mỹ Thu Cúc – Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, cùng Hoa hậu Việt nam Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh, Á hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Tường San, Chủ tịch Công ty Sen Vàng bà Phạm Kim Dung, MC Nguyên Khang cũng hội ngộ trong sự kiện hoành tráng này.

Dàn sao Việt hội tụ trong buổi khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Là một trong những khách hàng đến sớm nhất, chị Trần Thị Diễm Quỳnh (Q3.TPHCM) chia sẻ: “Biết đến Thẩm mỹ Thu Cúc đã lâu và khi biết được thông tin bệnh viện sẽ có mặt tại Sài Gòn tôi rất háo hức và mong chờ ngày khai trương để có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây. Vì thế, tôi đã rủ thêm rất nhiều chị em, bạn bè đến tham dự sự kiện hoành tráng này”.

Bên cạnh đó, toàn bộ nhân viên của Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc cũng cho thấy sự nhiệt huyết, thân thiện khi luôn nở nụ cười trên môi, bất kể lượng khách tham dự sự kiện mỗi lúc một đông.

Với sự tham giả đông đảo thu hút hàng ngàn chị em chứng tỏ sự kiện khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã gây được sự chú ý rất lớn đối với các tín đồ làm đẹp 2 miền Nam Bắc. Ngoài số lượng khách đến tham dự trực tiếp, Thẩm mỹ Thu Cúc còn tạo điều kiện để phái đẹp cả nước có cơ hội hòa mình vào không khí náo nhiệt chung bằng cách tổ chức sự kiện livestream trực tiếp cùng thời điểm.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng khiến không khí sự kiện tưng bừng, náo nhiệt hơn bao giờ hết

Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều chương trình ưu đãi lớn đã được gửi đến hàng nghìn các tín đồ làm đẹp: 218 suất làm đẹp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 100% bao gồm: 16 suất miễn phí nâng ngực; 16 suất miễn phí nâng mũi; 32 suất miễn phí cắt mí; 32 suất miễn phí phun xăm môi và 122 suất miễn phí tùy chọn một trong các dịch vụ công nghệ cao. Ngoài ra, các suất làm đẹp SIÊU ĐẶC BIỆT dành tặng cho 2022 khách hàng đầu tiên cũng hấp dẫn không kém, cùng hàng ngàn quà tặng khác với tổng giá trị lên tới 22 tỷ đồng. Tất cả quà tặng làm đẹp đều là các dịch vụ thịnh hành nhất, mới nhất và đón đầu xu thế hiện nay: Nâng ngực bằng túi siêu nhám Sebbin, Nâng mũi High-Line; Cắt mí Pro Mini/Open Deep; Phun xăm môi Nano P’Cell; Hút mỡ 3 vùng;...Theo đó, những chủ nhân may mắn của hàng nghìn suất quà cao cấp này đã dần được hé lộ.

Khách hàng may mắn đầu tiên nhận được suất làm đẹp 0 đồng từ Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Là khách hàng may mắn trúng thưởng gói Nâng ngực siêu nhám Sebbin NanoCell 4.0 trị giá 100 triệu, chị Triệu Hương Quỳnh (Hà Nội) vô cùng vui mừng: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi là một trong những người trúng thưởng món quà lớn này, bởi lượng khách hàng tới tham dự sự kiện rất đông. Đến đây tôi thấy được sự chuyên nghiệp, tận tâm của bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy mà tôi lựa chọn để tân trang nhan sắc của mình”.

Không chỉ vậy, những chia sẻ thực tế, chân thực từ các chuyên gia, từ những khách hàng là những người nổi tiếng đã trải nghiệm dịch vụ ở Thẩm mỹ Thu Cúc cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và truyền cảm hứng cho chị em mong muốn làm đẹp. Bởi vậy, đã có rất nhiều khách hàng quyết định thực hiện dịch vụ ngay trong sự kiện đặc biệt này.

Với định hướng phát triển theo mô hình thẩm mỹ chất lượng cao, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hệ thống trang thiết bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với máy móc được nhập trực tiếp từ các nước đứng đầu ngành thẩm mỹ như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... đảm bảo chất lượng thẩm mỹ tối ưu.

Hội tụ đầy đủ yếu tố đẳng cấp làm say lòng thượng khách, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi người, ngay cả những khách hàng khó tính nhất khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THU CÚC

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TP. HCM

Cơ sở HN: 1B Yết Kiêu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới