LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bị chê 'xuống cấp' ở tuổi 50, Việt Trinh ăn uống kham khổ để đẹp hơn

Thứ sáu, 10/03/2023 13:31

Ăn uống kham khổ, diễn viên Việt Trinh tự động viên mình phải cố gắng để đẹp hơn.

Ở tuổi 50, Việt Trinh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng nhan sắc của cựu diễn viên đã bị "xuống cấp". Trước những lời chê bai, Việt Trinh quyết định ăn uống "kham khổ" để giảm cân.

Nhan sắc trẻ trung của Việt Trinh ở tuổi 50.

Thời gian gần đây, những bữa ăn của Việt Trinh chỉ có món khoai lang luộc, rau luộc, lòng trắng trứng gà. Nhìn thấy thần tượng ăn uống đạm bạc, nhiều người khuyên cô nên ăn thêm thịt để có sức khỏe.

Thực đơn của Việt Trinh chủ yếu ăn khoai luộc, rau và lòng trắng trứng. Cô động viên bản thân: "Ráng nha Trinh, muốn đẹp là phải ngoan".

Việt Trinh sinh năm 1972 đóng phim từ cuối thập niên 1980 và trở thành ngôi sao điện ảnh đình đám thời bấy giờ. Không chỉ nổi tiếng qua các bộ phim, cô còn là gương mặt quen thuộc được xuất hiện trên những tấm hình chụp ảnh lịch của mọi nhà. Dù là mỹ nhân có tiếng nhưng Việt Trinh lại gặp khá nhiều thăng trầm. Sau nhiều sóng gió, Việt Trinh chọn rời xa showbiz lui về sống cuộc sống đời thường trong biệt phủ rộng 2500m2.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)