LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí kíp để có làn da không tuổi được phụ nữ Việt kiếm tìm

Thứ năm, 30/07/2020 08:59

Hiện nay mạng xã hội đang lan truyền bí kíp làm đẹp của phụ nữ Việt được chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản.

Nhật bản luôn được biết đến là một quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả. Trong đó có sản phẩm viên uống trắng da và dưỡng da của Nhật, luôn được khách hàng trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới yêu mến & tin dùng.

Viên uống trắng da Gluta Tone White Rose và kem dưỡng da Gluta Tone Seven Days được chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản.

Nhật Bản là đất nước có khí hậu khắc nghiệt. Mùa đông thì lạnh giá, mùa hè thì nóng như đổ lửa. Nên hầu hết các sản phẩm dưỡng da của Nhật đều kết hợp các thành phần từ thiên nhiên với các dưỡng chất có lợi trong quá trình ức chế melanin (các hắc tố gây thâm nám & sạm da), các vi chất hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn săn chắc và mịn màng như collagen,vitaminB, vitaminC,glutathione…Sẽ không phát huy được hết tác dụng với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Hiểu được điều đó các nhà nghiên cứu của Dolexco Việt Nam đã chuyển giao công thức của Nhật Bản cho ra đời dòng sản phẩm Viên uống trắng da Gluta Tone White Rose với các thành phần phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ Việt như :

- L - Glutathione được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản có tác dụng dưỡng trắng, xóa nám kết hợp.

- Cao thiên môn chùm hỗ trợ sinh lý nữ.

- L –Cystine trị sạm da, viêm da và mụn.

- Acid hyaluronic giảm sự lão hóa, tăng đàn hồi cho da.

- Collegen cung cấp tính đàn hồi cho da đều được nhập khẩu từ Italia.

-Vitamin C duy trì làn da tươi trẻ, hỗ trợ chuyển hóa các chất cho da cùng với chiết xuất hoa hồng, hoa anh đào, hoa anh thảo làm se khít lỗ chân lông và tạo mùi hương quyến rũ.

Kem dưỡng da Gluta Tone Seven Days với các thành phần như Chiết xuất mầm đậu xanh, nhân sâm, lô hội, dâu tằm …Có tác dụng dưỡng ẩm da, giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm do mụn, hạn chế hình thành các sắc tố đen trên da.

Ở các nước tiên tiến họ chú trọng đến việc chăm sóc da sớm, nhưng ở Việt Nam thường phụ nữ sau tuổi 30 khi da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, da khô, sỉn mầu, nám và tàn nhang … mới đi tìm các biện pháp cải thiện nhanh, điều đó rất nguy hiểm. Theo nghiên cứu của các chuyên gia về làm đẹp, da của chúng ta bắt đầu lão hóa từ 25-26 tuổi. Vậy nên muốn giữ được làn da mãi như tuổi đôi mươi chị em nên sớm trang bị cho mình những kiến thức về làm đẹp, dưỡng và chăm sóc da một cách phù hợp cho hiệu quả cao nhất.

Lựa chọn Viên uống trắng da Gluta Tone White Rose và kem dưỡng Gluta Tone Seven Days được coi là một sự lựa chọn thông minh. Vì khi uống vào cơ thể các thành phần trong sản phẩm sẽ hấp thụ qua máu làm ức chế quá trình sản sinh melanin giúp da trắng khỏe từ bên trong. Sau đó dưỡng ngoài da sẽ sáng mịn hơn và duy trì được làn da trắng khỏe tự nhiên chứ không như các sản phẩm kích trắng bên ngoài khác. Ngoài ra sản phẩm viên uống còn có thành phần Cao Thiên Môn giúp cân bằng nội tiết tố nữ. Rất cần thiết cho phụ nữ sau sinh và ngoài 30 tuổi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo không tốn nhiều thời gian và công sức của chị em.

Với công thức của Nhật Bản các thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên cộng với quy trình sản xuất khép kín hiện đại nhất, hiện tại viên uống trắng da Gluta Tone White Rose và kem dưỡng trắng da Gluta Tone Seven Days đã và đang được hàng nghìn chị em phụ nữ trong cả nước tin dùng.

Dolexco cam kết 100% sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Có thẻ bảo hành khi mua sản phẩm. Ship cod toàn quốc thuận tiện khi thanh toán.

Để mua sản phẩm chính hãng chị em đừng quên liên hệ:

Công ty cổ phần Dolexco Việt Nam.

Số 3, ngách 167/53 đường Quang Tiến, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.

Mọi chi tiết liên hệ số: 08 22882388 và Website: Whiterose.com.vn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới