LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí kíp sở hữu vẻ đẹp say đắm lòng người của 'Ma nữ' Mai Davika

Thứ hai, 22/10/2018 14:26

Không chỉ sở hữu đôi mắt to tròn cùng gương mặt đẹp không góc chết, ngoài đời, Mai Davika còn sở hữu vóc dáng săn chắc, không mỡ thừa.

Trong showbiz Thái Lan, không thể phủ nhận Mai Davika sở hữu nhan sắc, phong cách cũng như thần thái "không phải dạng vừa đâu". Mai Davika tên đầy đủ là Mai Davika Hoorne, sinh ngày 16/5/1992 tại xứ sở chùa vàng. Mai Davika bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2010 với bộ phim đầu tay Bóng thần tình yêu nhưng tên tuổi của cô thực sự được biết đến sau thành công rực rỡ của phim kinh dị hài mang tên Tình người duyên ma. Bộ phim đạt doanh thu phòng vé khổng lồ tại Thái Lan, Việt Nam và nhiều nước châu Á khác đã đưa hình ảnh của Mai Davika đến gần hơn với công chúng.

Mai Davika sở hữu nhan sắc ấn tượng khiến bất cứ cô gái nào cũng ghen tị, đấng mày râu nào cũng ao ước được một lần hẹn hò. Mang trong mình hai dòng máu Thái - Bỉ, Mai Davika nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, gương mặt sáng, đôi mắt to tròn, khuôn miệng gợi cảm, làn da trắng mịn như em bé cùng chiều cao lý tưởng 1m73. Quả thật, không chỉ sở hữu đôi mắt to tròn cùng gương mặt đẹp không góc chết, ngoài đời, Mai Davika còn sở hữu vóc dáng săn chắc, không mỡ thừa có tiếng. Hãy cùng tham khảo những bí quyết chăm sóc da và cơ thể của Mai Davika nhé!

Làn da trắng như sứ nhờ tẩy trang kĩ càng và rửa mặt sạch sẽ

Vẻ đẹp say đắm lòng người của "Ma nữ" Mai Davika.

Davika nổi bật giữa dàn chân dài Thái Lan nhờ gương mặt lai Tây và nước da trắng như sứ. Khi được hỏi bí quyết dưỡng da là gì, cô nàng cho biết mình không bao giờ đi ngủ với gương mặt vẫn còn mỹ phẩm trang điểm. Công việc luôn khiến Davika phải trang điểm rất dày, chính vì thế, tẩy trang và giữ da sạch sẽ vào cuối ngày chính là "bí quyết sống còn" của cô nàng. Cho dù hôm nào công việc có dày đặc khiến cô phải ngủ khá muộn nhưng Davika cũng không bao giờ quên tẩy trang và rửa mặt thật sạch.

Chăm chỉ tập luyện thể thao

Từ khi hot ở Việt Nam với vai nữ chính trong "Tình người duyên ma", Davika đã được fan Việt xuýt xoa với thân hình cực chuẩn. Chẳng thế sao được khi cô nàng từng là người mẫu cơ mà. Davika rất quan tâm đến việc giữ gìn vóc dáng cân đối. Thân hình thanh mảnh khỏe khoắn nhưng đầy gợi cảm của Davika Hoorne được đánh đổi bằng những giờ tập luyện chăm chỉ. Nếu là fan của "ma nữ" Davika Hoorne, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của cô trong phòng tập gym với đường cong đầy quyến rũ.

Có thể đổi kiểu tóc, nhưng trung thành với tóc đen

Khác với nhiều thường chạy theo các màu tóc lạ hoặc độc đáo, Mai Davika lại chỉ luôn trung thành với mái tóc đen tự nhiên. Có lẽ sự đối nghịch giữa gương mặt phảng phất nét Tây Âu và mái tóc đen đậm chất châu Á đã tạo ra nét mê hoặc riêng, chỉ có ở Davika Hoorne. Tuy vậy, cô nàng cũng chịu khó đổi kiểu tóc để làm mới bản thân. Trước đây, Davika xuất hiện với mái tóc dài mềm mại, nữ tính. Tuy nhiên, mái tóc chấm ngang vai của Davika Hoorne lại giúp cô mang vẻ trẻ trung, năng động, hiện đại hơn cả.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới