LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí kíp tuyệt diệu giúp phụ nữ Pháp đẹp rạng ngời ở mọi lứa tuổi

Thứ năm, 26/01/2017 21:00

Bạn có biết vì lý do gì mà phụ nữ Pháp luôn đẹp rạng ngời ở mọi lứa tuổi? Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn ở bài viết dưới đây.

Michel Cymes - một bác sĩ nổi tiếng ở Paris, một ngôi sao truyền hình, một nhà tư vấn sức khỏe gần đây đã tiết lộ những bí mật khiến phụ nữ Pháp luôn đẹp rạng ngời ở mọi lứa tuổi. Anh đã chia sẻ những quan điểm của mình trong một bài báo và chúng tôi sẽ trích dẫn những điều quan trọng nhất trong bài viết của Michel.

Audrey Tautou đẹp như thiếu nữ dù đã 40 tuổi. Cô là minh chứng cho thấy phụ nữ Pháp luôn đẹp ở mọi lứa tuổi

Uống rượu như chuyên gia

Rất nhiều người uống rượu không có điều độ và trở thành một thói quen. Nó làm hại đến tim, khô da, khô tóc và khiến tuổi thọ bị ảnh hưởng. Bạn hãy uống như một chuyên gia về rượu. Đổ một ít rượu vào ly xinh đẹp và nhấp một ngụm nhỏ. Hãy thưởng thức hương vị của nó, giữ nó trong miệng càng lâu càng tốt. Nếu bạn có thói quen uống rượu mỗi ngày để thư giãn, hãy bỏ thói quen này.

Mua kính mát đắt tiền

Nếu không bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng mặt trời, bạn có thể bị đục thủy tinh thể hoặc thoái hóa điểm vàng. Hãy mua kính mát đắt tiền và đảm bảo rằng:

- Kính đủ rộng và có thể bảo vệ mắt tối đa.

- Kính đủ chất lượng và tốt nhất nên được làm từ polycarbonate, nhựa CR-39...

- Kính có thể giúp mắt chống tia UV

Eva Green xinh đẹp ở tuổi 36

Ăn tỏi

Người Pháp ăn rất nhiều tỏi. Loại thực phẩm này là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, bảo vệ tế bảo khỏi quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, nó ngăn ngừa ung thư ruột kết, trực tràng và các bệnh tim mạch. Tỏi cũng có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú và tuyến tiền liệt.

Giữ tủ lạnh luôn sạch sẽ

Càng lớn tuổi, hệ thống miễn dịch của chúng ta càng yếu. Đó là lý do khiến bạn cần bảo vệ cơ thể khỏi các virus và vi khuẩn độc hại. Tủ lạnh là môi trường phát triển tuyệt vời của các virus, vi khuẩn độc hại với cơ thể. Nếu bạn không giữ cho đồ vật này sạch sẽ, nó có thể trở thành nơi sinh sản của các vi sinh vật có hại như nấm mốc, vi khuẩn Listeria, E. coli, và Salmonella. Chính vì vậy, hãy vệ sinh tủ lạnh ít nhất 2 lần/tháng. Thay vì dùng hóa chất, hãy dùng một miếng bọt biển ngâm trong dấm và sau đó lau bằng vải khô mềm.

Bạn có tin Fanny Ardant đã 67 tuổi?

Dùng bữa đúng phong cách

Hãy đối xử với thực phẩm như một nghi lễ. Hãy đặt đồ ăn lên bàn và sau đó thưởng thức đồ ăn thật bình tĩnh, vui vẻ. Đừng ngồi trước tivi khi ăn. Khi dùng bữa trước màn hình, chúng ta ăn nhanh hơn và nhai ít hơn.

Phương pháp tập luyện của người Pháp

Để ngăn ngừa loãng xương, bạn có thể tập thể dục với nước. Thể dục nhịp điệu dưới nước và đi xe đạp dưới nước là những môn thể dục tốt nhất. Đầu tiên, khi cơ thể dưới nước, nhịp tim chậm lại và bạn có thể tập luyện chăm chỉ. Thứ 2, nước có thể giảm thiệt hại cho các khớp. Thứ 3, nước massage toàn bộ cơ thể. Tại Pháp, đi xe đạp dưới nước là một môn thể thao rất được yêu thích.

Vẻ đẹp ở tuổi 73 của Catherine Deneuve

Luôn nhớ rằng:

Khi đổ lỗi cho bản thân và lo lắng về sự không hoàn hảo, những ước mơ về việc sống lâu và khỏe mạnh hơn cứ dần dần xa bạn. Hãy nhớ rằng - Không ai hoàn hảo. Nhiệu vụ quan trọng nhất của bạn là chấp nhận nó.

- Thế giới không phải là chỉ có màu đen và màu trắng, nó phức tạp hơn nhiều. Điều đó khiến bất kỳ ai trong chúng ta cũng rất thú vị.

- Phấn đấu cho sự hoàn hảo khiến bản thân rất mệt mỏi. Hãy lắng nghe ước muốn của bản thân, chăm sóc bản thân và giúp cuộc sống thật thú vị.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)