LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí mật về vẻ đẹp tự nhiên của sao Hàn

Thứ ba, 15/11/2011 09:01

Diễn viên Hàn Quốc có vẻ đẹp rất tự nhiên, ngoài làn da đẹp mịn màng thì lông mày và mí mắt chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp tự nhiên đó.

Lông mày và đường viền mí mắt là yếu tố quyết định vẻ đẹp trên gương mặt

Lông mày và mí mắt có vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật nét đẹp tiềm ẩn trên gương mặt, do đó khi trang điểm, thời gian để vẽ chân mày, tạo điểm nhấn trên mi mắt chiếm nhiều thời gian nhất. Đặc biệt với lĩnh vực giải trí, nghệ thuật, diễn viên và ca sỹ luôn phải đầu tư, chăm sóc cho hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng, và để tiết kiệm thời gian, diễn viên ca sĩ Hàn Quốc đều nhờ kỹ phuật phun thêu để có khuôn lông mày và đường viền mí mắt đẹp và trông thật tự nhiên.

Diễn viên, ca sỹ Hàn Quốc nhờ đến kỹ thuật phun thêu để có vẻ đẹp tự nhiên

Bác sỹ da liễu Trần Hoàng Oanh hiện đang trực tiếp khám, tư vấn và thêu phun lông mày, mí mắt tại Milan Clinic & Spa chia sẻ về kỹ thuật thêu phun lông mày, mí mắt Hàn Quốc:

"Tôi đã dành rất nhiều thời gian để tham khảo, nghiên cứu về hình dáng, về loại mực phun thêu để có màu thật tự nhiên mà Hàn Quốc đang sử dụng. Điều đặc biệt là tại Hàn Quốc họ sử dụng màu mực phun thêu của Mỹ, an toàn cho da và không bị đổi màu mực sang màu xanh như các cơ sở thẩm mỹ viện hiện nay đang làm. Và một nguyên tắc quan trọng đó là họ không chỉ chú ý đến dáng chân mày, mà màu chân mày và mí mắt cũng phải được pha trộn màu để có màu tương ứng với màu tóc. Nếu màu tóc của bạn quá sáng, chân mày nên có màu tương ứng là màu xám khói, hay tóc của bạn theo các tông màu nâu, chân mày nên có màu tương ứng là màu nâu đen …", bác sĩ Trần Hoàng Oanh của Milan Clinic & Spa cho biết.

Tạo vẻ đẹp tự nhiên giống sao Hàn

Milan Clinic & Spa, hướng đến vẻ đẹp tự nhiên và an toàn, đang áp dụng kỹ thuật phun thêu của Hàn Quốc và sử dụng màu mực phun của Mỹ được chứng nhận an toàn cho da, không làm rụng lông mày và bị đổi màu mực sang màu xanh như những loại mực phun khác.

Để tạo được một cặp chân mày ưng ý cho khách cần trải qua các bước:

- Tạo dáng chân mày phù hợp với gương mặt và cá tính khách hàng

- Pha màu mực tiệp với màu tóc

- Thêu phun từng sợi lông mày thật mềm mại và tự nhiên

- Bôi kem chăm sóc vùng da sau phun thêu

Với công nghệ thêu phun mới của Hàn Quốc và dưới bàn tay kinh nghiệm của bác sỹ và chuyên viên được đào tạo tại Hàn Quốc, sau khi phun lông mày của bạn hoàn toàn không bị sưng đau tấy đỏ. Sau phun thêu bạn cần bôi kem chăm sóc vùng da sau phun thêu khoảng 3 ngày là lông mày sẽ có hình dáng đẹp tự nhiên và hoàn toàn không bị rụng lông mày.

Một cặp lông mày mềm mại, tự nhiên và đường mí mắt được xăm rất khéo đến mức không ai nhận ra bạn đã thêu phun sẽ giúp bạn không cần trang điểm mà gương mặt vẫn tươi tắn, nổi bật và xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Kỹ thuật phun xăm mang lại nét đẹp tự nhiên từ Milan

Bưu Điện Việt Nam