LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết cho đôi môi căng mọng của Á quân The Face Trâm Anh

Thứ hai, 29/11/2021 17:41

Các chị em có muốn sở hữu cho mình một đôi môi căng mọng, hồng tự nhiên không? Thế thì đừng bỏ lỡ bí kíp được Á quân The Face Trâm Anh chia sẻ trong bài viết hôm nay nhé!

Thu hút ánh nhìn với đôi môi căng mọng, đầy sức sống.

Một đôi môi hồng mịn tự nhiên là niềm mơ ước của tất cả chị em chúng ta từ trước tới giờ. Cứ mỗi khi thời tiết giao mùa là đôi môi chúng ta bắt đầu có các biểu hiện khô môi, bong tróc, thậm chí là bị xỉn màu… nó làm cho chúng ta cực kỳ khó chịu.

Ai cũng muốn sở hữu một đôi môi hồng hào, căng mọng quyến rũ. Bởi một đôi môi đẹp sẽ giúp cho gương mặt của bạn tươi tắn, trẻ trung hơn.

Bờ môi căng mọng, hồng hào đầy sức sống sẽ luôn giúp chị em chúng ta trở nên tự tin hơn. Và một đôi môi hồng hào còn thể hiện tình trạng sức khỏe của bạn gái chúng mình.

Môi mọng, son lì bí kíp sở hữu đôi môi vạn người mê.

Tình cờ gặp Trâm Anh - Á Quân của The Face 2018 trong 1 buổi chiều thu Hà Nội trời sắp chuyển mùa sang đông. Mình đã có cuộc nói chuyện về cách chăm sóc sắc đẹp cũng như sản phẩm son dưỡng môi mà Trâm Anh đang dùng.

Được biết Trâm Anh đang dùng dòng son dưỡng Lips Maximizer của BA12DAYS Cosmatics. Trâm Anh chia sẻ về Lips Maximizer là dòng son dưỡng hội tụ đủ các yếu tố mà chắc hẳn ai cũng quan tâm, đó là son được chiết xuất từ tổ yến, collagen, Vitamin A C E từ các thành phần thiên nhiên.

Bên cạnh đó Trâm Anh khi sử dụng Lips Maximizer khi thoa lên chỉ sau 1 phút có cảm giác môi như đang có những sự massage lên bờ môi. Mỗi tối, trước khi đi ngủ Trâm Anh đều thoa một lớp mỏng son dưỡng Lips Maximizer, để giúp phục hồi làn da môi sau một ngày makeup, tiếp xúc với khói bụi, nắng gió.

Trâm Anh còn bật mí là Lips Maximizer có thể dùng dưỡng vào ban ngày, khi đi đến nơi làm việc chỉ cần đợi Lips Maximizer khô là đã có thể dùng thêm son cho đôi môi nổi bật. Bí quyết của Trâm Anh đấy, vừa bảo vệ cho môi mà còn giúp son lên chuẩn màu.

Bí kíp cho đôi môi hồng hào tự nhiên.

"Nàng nào mà thường xuyên makeup son lì cũng như trang điểm thường xuyên vì tính chất công việc thì đừng nên bỏ qua em son dưỡng Lips Maximizer này nhé! Mình thích nhất ở em ý là mùi hương dịu nhẹ, không giống như những sản phẩm trước mà Trâm Anh đã từng dùng." - Trâm Anh chia sẻ.

Hãy chăm sóc cho đôi môi của mình từ ngay hôm nay nhé các chị em! Các chị em có muốn sở hữu cho mình em Lips Maximizer cho môi luôn căng mọng như nàng Á Quân The Face Trâm Anh không nào?

Đã là Phụ Nữ, thì hãy chăm sóc cho bản thân mình từ những điều nhỏ nhặt nhất nhé!

SON DƯỠNG MÔI LIPS MAXIMIZER

Website: http://ba12dayscosmetics.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ba12dayscosmeticsvietnam/

E-Mail: goldhome.beauty@gmail.com

Hotline: 088 6789 136

Trụ Sở Chính: Toà nhà Việt Á - Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới