LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết cho làn da mịn của Hoa hậu Diễm Hương

Thứ năm, 10/11/2011 11:51

Sở hữu một làn da đẹp và khỏe khoắn, Hoa hậu Diễm Hương luôn là niềm ngưỡng mộ của phần đông phụ nữ hiện nay.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt, tên tuổi của Diễm Hương trở nên nổi bật hơn và đó cũng là lý do cô xuất hiện đều đặn ở các show diễn thời trang. Vừa qua, Diễm Hương còn nhận lời làm thành viên Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Mặc dù khá bận rộn nhưng người đẹp Diễm Hương vẫn rất chú trọng đến việc chăm sóc bản thân mà nhất là làn da vì với cô có một làn da mịn màng và khỏe khoắn sẽ giúp cô luôn tự tin.

Tâm sự với eva.vn, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ bí quyết để có làn da đẹp của cô ngoài việc uống nhiều nước, nghỉ ngơi hợp lý thì việc tẩy tế bào chết và bổ sung dưỡng chất cho làn da là điều cần thiết.

Hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp của Hoa hậu Diễm Hương:

Bước 1

Diễm Hương cho biết trong khi tắm, cô sử dụng một miếng bông để nhẹ nhàng lấy đi các phần tế bào chết tồn đọng trong da. Cũng tùy vào việc chọn phương pháp tẩy tế bào chết mạnh bằng mỹ phẩm, muối, cát hay nhẹ nhàng bằng bông tắm mà cô có thể thực hiện hàng ngày hay một đến hai lần trong một tuần. Ngoài ra, Diễm Hương còn sử dụng một hòn đá mài gót chân để lấy đi phần tế bào chết và da chai sần. Điều lưu ý là cô không thích sử dụng nước quá nóng vì điều này chỉ làm khô làn da.

Bước 2

Diễm Hương không quên sử dụng sữa tắm có tinh chất dưỡng ẩm cơ thể để cân bằng và hạn chế được vấn đề khô da vào mùa thu – đông. Sau khi tắm xong,  cô ấy thoa đều lên cơ thể một lớp dày kem dưỡng da vì kem dưỡng sẽ hấp thu tốt nhất khi da còn ẩm. Đặc biệt, Hoa hậu thế giới người Việt khá chú trọng đến phần da dày như khủy tay, đầu gối và bàn chân.

Bước 3

Vật dụng không thể thiếu trong túi xách của Diễm Hương là một tuýt kem dưỡng da nhỏ gọn để làn da luôn nhận được dinh dưỡng hàng ngày và bất cứ ở đâu. Trước khi đi ngủ, Diễm Hương thoa đều kem dưỡng lên khắp cơ thể mà đặc biệt là những vùng da bị sậm màu, dày như khuỷu tay, đầu gối và bàn chân. Một bí mật nhỏ nữa mà Diễm Hương tiết lộ là niêm phong độ ẩm cho bàn chân của mình bằng đôi vớ sau khi đã thoa đều kem dưỡng và trước khi đi ngủ. Điều này sẽ mang lại cho bàn chân vốn dễ bị khô sần vào những ngày nắng gió cuối năm thêm mịn màng và hạn chế được nứt nẻ.

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới