LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết của mẹ 2 con: “Tết ăn thả ga, không lo mất dáng”

Thứ sáu, 23/02/2018 13:33

Vào những ngày Tết, mọi người thường tụ tập cũng bạn bè, gia đình để đón chào những ngày vui đầu năm.

Cũng trong những ngày vui này đã khiến họ ăn uống thả ga mà quên đi việc cần kiểm soát chế độ ăn uống của mình, do đó ngay sau Tết cân nặng của bạn tăng nhanh chóng.

Doanh nhân Di Băng cũng vậy, cô là chủ của cả hệ thống mỹ phẩm cao cấp và còn phải chăm sóc hai thiên thần nhỏ nên ngoài việc ăn để no, nữ doanh nhân còn phải ăn nhiều để đủ sức làm việc và chăm con.

Những ngày Tết được thảnh thơi, Di Băng thú nhận cô đã “buông thả” một chút, cho phép bản thân ăn tất tần tật những món mình thích và ngủ thật nhiều sau một năm làm việc căng thẳng.

Tuy nhiên sau Tết, Di Băng vẫn tự tin với thân hình “đồng hồ cát” của mình, không hề tăng cân cũng không cần kiêng khem cực khổ. Vậy bí quyết giảm cân của cô là gì?

Đó chính là Gel Tan mỡ Hana Belly Slim, một sản phẩm được chị em rất yêu thích và rất hút hàng trước và sau Tết.

Với thành phần chiết xuất thiên nhiên như: Tinh dầu gừng, tinh dầu ớt, tinh dầu quế giúp đốt mỡ dưới da hiệu quả. Dù là dạng mỡ cứng lâu năm vẫn sẽ bị đánh tan nếu sử dụng hàng ngày và kết hợp mát xa đúng cách.

Sở hữu thân hình thon gọn nhanh chóng và an toàn cùng với Hana Belly Slim. Bạn có thể yên tâm khi sản phẩm rất nhỏ gọn, có thể mang theo đi du lịch hay lên máy bay.

Chỉ cần làm đúng theo liệu trình của chuyên gia đưa ra áp dụng thoa Hana Belly Slim đúng cách bạn sẽ sở hữu thân hình mơ ước ngay thôi.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới