LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết để chị em tự tin nói không với mụn

Thứ tư, 07/08/2013 08:18

Sắp bước sang tuổi 28, trải qua vô số lần xem mặt mà chị vẫn chưa tìm cho mình được một bến đỗ hạnh phúc. Không phải là chị “cành cao, cành thấp” gì, mà chính làn da mụn khiến cho chị tự ti, khép kín trước tất cả các cuộc gặp gỡ.

Nhất dáng nhì da

Bên cạnh vóc dáng, ngoại hình đẹp không thể không nhắc tới đối tượng được phụ nữ quan tâm hàng đầu đó là làn da. Làn da trắng mịn màng tươi trẻ là chìa khóa giúp các cô gái nâng cao sự tự tin, tự hào về cơ thể của mình. 

Đó cũng là lý do chị Hồng Anh phiền muộn suốt bao nhiêu năm nay. Sắp bước sang tuổi 28, trải qua vô số lần xem mặt mà chị vẫn chưa tìm cho mình được một bến đỗ hạnh phúc. Không phải là chị “cành cao, cành thấp” gì, mà chính làn da mụn khiến cho chị tự ti, khép kín trước tất cả các cuộc gặp gỡ. Chị đã thử rất nhiều cách trị mụn nhưng đều không có kết quả khả quan.

Những trường hợp như của chị Hồng Anh không hề hiếm. Có rất nhiều các chị em hàng ngày cũng sống chung với nỗi lo về mụn. Thời kỳ vị thành niên có sự thay đổi các nội tiết tố khiến mụn hình thành, nhưng không hẳn khi hết tuổi dậy thì là mụn cũng biến mất theo. 

Tùy theo từng cơ địa da mà có rất ít người không bị ám ảnh bởi các loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh hiện nay, khói bụi, nắng là những nguyên nhân khiến cho làn da bị tấn công, bị nhiễm bẩn và hình thành mụn là điều tất yếu, đặc biệt đối với những người có làn da dầu, nhờn.

Giải pháp cho làn da mụn

Phụ nữ sinh ra để được yêu thương, để được tự hào vì mình là con gái. Vì vậy, tất cả mọi phụ nữ trên thế giới đều xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc, không cần phải lo nghĩ quá nhiều, đặc biệt về vấn đề mụn. 

Tại các quốc gia có công nghệ làm đẹp tiên tiến như Mỹ, Italia, Pháp,… hiện nay đang áp dụng công nghệ trị mụn TheraClear, được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất. Tin vui cho phái đẹp Việt Nam là công nghệ trị mụn tiên tiến TheraClear  cũng đã có mặt tại Việt Nam và đang được áp dụng rất hiệu quả tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Phương pháp trị mụn bằng công nghệ TheraClear là một phương pháp hiện đại sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học và lực hút chân không hút vùng mụn để điều trị trực tiếp vào đầu mụn bằng hệ thống tự động một cách chính xác. 

Đây là một giải pháp tiên tiến giúp điều trị tận gốc các loại mụn như: mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá… với lực hút chân không ở đầu tiếp xúc với da. Tất cả những chất thải sinh học và vi khuẩn gây mụn, nhân mụn đã hình thành trên vùng da có mụn được hút sạch ra ngoài, sau đó hệ thống TheraClear phát ra nguồn ánh sáng phổ rộng loại bỏ sạch vi khuẩn và nuôi dưỡng vùng da cần điều trị, giúp giải quyết tận gốc tình trạng mụn trên da.

Điểm đặc biệt của phương pháp trị mụn bằng ThereClear là độ an toàn cũng như hiệu quả làm sạch đến 80% mụn sau lần điều trị đầu tiên và đến 90% sau lần điều trị thứ 4 đối với mụn từ nhẹ đến nặng. Bên cạnh đó, công nghệ TheraClear cũng giúp xóa sạch những vết sẹo thâm do mụn để lại, hút sạch bụi bẩn, làm se khít lỗ chân lông, làm giảm hiện tượng ban đỏ từ các tổn thương viêm da. 

Đối với trường hợp như chị Hồng Anh ở trên hoàn toàn có thể yên tâm về độ hiệu quả trị mụn của công nghệ TheraClear. Đối với Thẩm mỹ Quốc tế Bally, sự tự tin với vẻ đẹp bản thân của khách hàng và sự hài lòng với dịch vụ là động lực để đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và nhân viên ở đây làm việc hết mình mỗi ngày. Hãy đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã để cảm nhận sự khác biệt sau 24 – 48 giờ trị mụn bằng công nghệ TheraClear.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Hà Nội

Điện thoại: 0945.368.989 – 043.724.6690 – 043.724.6691

Website: http://thammyquoctebally.com/

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

An Vi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới