LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết để mũi cao thon gọn tự nhiên

Thứ tư, 23/10/2013 08:57

(Ngoisao.vn) - Sở hữu 1 chiếc mũi cao thon, xinh xắn chưa bao giờ đơn giản và nhanh chóng đến thế.

Chiếc mũi là trung tâm của khuôn mặt, vì vậy việc chỉnh sửa hình dáng mũi ảnh hưởng rất lớn đến sắc diện chung của toàn bộ khuôn mặt. Chiếc mũi cao, thon gọn sẽ làm cho gương mặt bạn trở nên thanh thoát, sang trọng hơn. Không giống như người châu Âu với chiếc mũi cao tự nhiên sẵn có, đặc điểm của người châu Á là chiếc mũi tẹt, cánh mũi to, bè khiến các nét trên gương mặt trở nên thô cứng. Đó là nguyên nhân khiến nhiều người tìm đến thẩm mỹ mũi để thay đổi tướng diện.

Mũi cao thon không chỉ mang nét đẹp thẩm mỹ mà còn được đánh giá cao trong nhân tướng học.

Các kỹ thuật nâng mũi hiện nay khá đa dạng, từ những kỹ thuật nâng mũi cũ, chỉ có tác dụng nâng cao sống mũi như phẫu thuật nâng mũi silicon, nâng mũi bọc sụn Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật như nâng mũi Radies, Aquamid… Tất cả phương pháp này đều có ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, đặc điểm chung của những phương pháp này là nâng cao sống mũi, tiêu chí này chưa đủ và có phần không phù hợp với người châu Á vốn có khuôn mặt tròn, đôi mắt nhỏ và không sâu, vì thế nếu dáng mũi quá cao sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu nét cân đối, tinh tế, hài hòa.

Khi ngành công nghiệp thẩm mỹ ngày càng phát triển, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã tìm ra dáng mũi phù hợp với khuôn mặt người Á Đông. Đó chính là dáng mũi Hàn Quốc mang các đặc điểm: độ cao vừa phải, thon gọn tự nhiên, đầu mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh cân xứng, từ đầu mũi đến chân mũi mang hình chữ S duyên dáng hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, kết quả vĩnh viễn, không đau, không để lại sẹo. Dáng mũi này được gọi bằng cái tên phổ biến là dáng mũi Sline.

Dáng mũi S-line Hàn Quốc hội tụ đầy đủ nét đẹp thẩm mỹ mơ ước

So với các phương pháp thông thường, nâng mũi S-line theo công nghệ Hàn Quốc sẽ tạo ra một dáng mũi đẹp: hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi (sống mũi, đầu mũi, chân mũi) và có đường cong S-line mềm mại tự nhiên, không bị bóng đỏ đầu mũi. Bên cạnh việc tạo hình dáng mũi đẹp chuẩn mực, phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc còn được đánh giá cao nhờ chất liệu độn an toàn và thân thiện với cơ thể. Không giống như các phương pháp nâng mũi cũ sử dụng chất liệu nhân tạo dễ dẫn đến các biến chứng như: dị ứng chất liệu, đào thải chất liệu, dị ứng đầu mũi, bóng đỏ…

Tìm hiểu chi tiết về nâng mũi S-line Hàn Quốc tại đây (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-mui-c48/nang-mui-s-line-c185)

Bác sỹ thăm khám cho khách hàng trước khi nâng mũi.

Quy trình nâng mũi S-line gồm có bốn bước: Đầu tiên, bác sĩ tiến hành đo,vẽ tạo dáng mũi cẩn thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Dựa vào vị trí được xác định, bác sĩ tiến hành cắt, gọt hình dáng, độ dày mỏng của chất liệu độn sao cho phù hợp với từng khách hàng. Sau đó bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên không còn cảm giác đau hay khó chịu khi bác sĩ bóc tách khoang mũi đưa chất liệu vào, với những bác sĩ tay nghề nâng mũi cao quá trình này chỉ diễn ra trong vài phút nhưng đạt kết quả chính xác tuyệt đối. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đường khâu này sẽ nằm bên trong mũi nên sau khi tiến hành nâng mũi S-line chẳng ai tìm được “dấu vết” của bạn. Hơn thế nữa bạn cũng không cần băng ép, không có sẹo thẩm mỹ và đặc biệt không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Quá trình nâng mũi được thực hiện trong vòng từ 1h-1h30, trong suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu nào. Nhờ thế, bạn có thể trở lại ngay với công việc mà không cần nghỉ dưỡng dài ngày. Sau nâng mũi, bạn có thể tự chăm sóc tại nhà, chỉ cần lưu ý nhỏ như: giữ vệ sinh sạch sẽ vùng mũi và tránh va chạm mạnh trong những ngày đầu.

Hiệu quả sau khi nâng mũi S-line tại TMV Kangnam.

Bạn có thể tìm hiểu và đặt câu hỏi về Nâng mũi S-line Hàn Quốc tại đây (http://nangmui.org/km/phau-thuat-nang-mui.html)

Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc tặng quý khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Nâng mũi S-Line Hàn Quốc 03 voucher Dịch vụ Massage mặt trong chuỗi dịch vụ spa cao cấp từ nay đến 1/11/2013.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí và nhận khuyến mãi hấp dẫn.

Thẩm my viện Kangnam Hàn Quốc Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777 TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88 Hotline: 0968.999.777.. Website: http://thammyvienkangnam.net/

An Nhiên