LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết để tạo chân dài và thẳng tắp như Ngọc Trinh

Thứ tư, 25/05/2016 21:05

Bạn có thể sở hữu một đôi chân dài và thẳng tắp không khác gì siêu mẫu nhờ những bí quyết cực đơn giản dưới đây.

Nhiều người muốn có đôi chân dài và thẳng hơn nhưng không biết làm cách nào. Bạn không thể trông đợi vào sự thay đổi ở di truyền học nhưng có một vài thủ thuật có thể tạo ra ảo giác về đôi chân dài.

Đi giày phù hợp

Đi giày cao gót

Đi giày cao gót sẽ giúp bạn sở hữu một đôi chân dài hơn

Hãy sắm thêm những đôi giày cao gót và đặt nó vào tủ quần áo của bạn. Cách dễ nhất và đơn giản nhất để chân dài thêm là đi giày cao gót. Đồng thời, nó cũng có thể khiến chân bạn mở rộng thêm và làm cho bắp chân trở nên quyến rũ hơn. Tuy vậy, cần tránh đi giày cao gót thường xuyên vì theo thời gian nó có thể gây tổn hại khớp xương và đau lưng mãn tính.

Đi giày gần với màu da

Một đôi giày có màu gần giống với làn da sẽ tạo ra cảm giác đôi chân dài hơn và phù hợp với cả mặc váy cũng như quần short.

Đi giày giống màu của tất

Bạn cũng có thể ‘ăn gian’ chiều dài đôi chân bằng cách đi giày giống với màu tất hoặc quần. Ví dụ, hãy thử mặc một chiếc quần màu đen và đi giày cao gót cùng màu. Chúng sẽ giúp tạo ra một đường thẳng ở chân bạn và có thể khiến chân trông dài hơn.

Trành giày có đây đai

Dây đai của giày cao gót sẽ khiến đôi chân của bạn trông ngắn hơn. Còn nếu bạn muốn đi giày có giây đai, hãy thử mặc quần giống với màu của dây đai.

Đi giày boot nữ

Những đôi boot dài đến đầu gối sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn bởi ánh nhìn từ vòng 3 xuống tận bàn chân sẽ không bị gián đoạn.

Chọn trang phục phù hợp

Mặc trang phục đơn sắc

Hãy thử mặc những trang phục chỉ có duy nhất 1 màu (trang phục đơn sắc). Khi quần áo của bạn chỉ có 1 màu, rất khó khăn để người nào đó nhận biết được đâu là nơi chân bạn bắt đầu và kết thúc.

Che chân bằng trang phục tối màu

Trang phục tối màu có tác dụng giảm béo và khiến đôi chân bạn trông dài hơn.

Mặc trang phục có đường sọc dọc

Các trang phục có đường sọc dọc sẽ tạo ra ảo giác về chiều dài. Sử dụng quần, váy, tất có các đường sọc dọc sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn.

Mặc áo jacket

Những chiếc áo jacket được mặc vào mùa thu hoặc mùa đông có thể khiến vòng eo của bạn trông nhỏ hơn và chân dài hơn.

Mặc quần và váy cạp cao

Những ánh nhìn tự nhiên sẽ được giả định rằng chân sẽ bắt đầu ở nơi eo bắt đầu. Bởi vậy, mặc quần và váy cạp cao sẽ khiến chân bạn trông dài hơn trông thấy.

Bỏ áo vào quần

Cũng có tác dụng như quần và váy cạp cao, khi bỏ váo vào quần đôi chân của bạn sẽ trông dài hơn nhiều. Việc để áo bên ngoài quần sẽ làm đôi chân bạn trông ngắn hơn.

Tránh quần jean cạp thấp

Trái với quần cạp cao, quần jean cạp thấp sẽ làm cho đôi chân của bạn trông ngắn hơn.

Mặc quần short và váy ngắn

Cách đơn giản để đôi chân bạn trông dài hơn là mặc quần short hoặc váy ngắn. Độ dài của trang phục càng ngắn, đôi chân bạn trông càng dài..

Tránh váy dài đến bắp chân

Những chiếc váy dài đến bắp chân có thể khiến những người có đôi chân dài cũng trở nên ngắn hơn. Thay vì chọn váy dài đến bắp chân, hãy chọn váy dài đến mắt cá chân hoặc có chiều dài từ đầu gối trở lên.

Mặc quần rộng

Những chiếc quần rộng có thể khiến đôi chân của bạn trông mảnh mai hơn so với bình thường và tạo ra cảm giác đôi chân dài hơn nhiều.

Chăm sóc chân

Tẩy tế bào chết và làm sạch chân

Cũng giống như việc tạo đường nét gương mặt bằng cách trang điểm, nhiều người cũng tạo đường nét cho đôi chân bằng cách làm cho nó trông dài và quyến rũ hơn. Bạn cần tẩy tế bào chết, làm mịn và làm chân trở nên thực sự sạch sẽ.

Làm đôi chân mượt, mịn

Những đôi chân mượt và mịn sẽ bắt sáng tự nhiên tốt hơn và tạo ra hiệu ứng về 1 đôi chân dài.

Click xem thêm: Thời trang ngày hè đẹp đúng điệu của Trương Quỳnh Anh

Kexa Đz (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới