LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết đẹp như nữ hoàng Cleopatra

Thứ ba, 10/09/2013 15:12

(Ngoisao.vn) - Vàng không chỉ để làm đồ trang sức! Với nhiều đặc tính vượt trội, kim loại quý này sẽ là liệu pháp tuyệt vời cho nhan sắc của bạn mỗi ngày.

Nhắc đến nữ hoàng Ai Cập Cleopatra là nhắc đến một người phụ nữ tài năng, quyền lực và rất đẹp. Bà giỏi giao tiếp, có tài lãnh đạo, biết nói đến 9  ngoại ngữ, sở hữu hai người đàn ông quyền lực và nổi tiếng nhất thời bấy giờ là Jullius Caesar và Mark Antony. Không chỉ nổi tiếng thông minh và quyến rũ, Cleoptra còn nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Nói đến bí mật nhan sắc của bà, người ta không thể bỏ qua tuyệt chiêu tắm sữa và đắp mặt nạ bằng vàng 24K mỗi đêm.

Tại sao vàng được chọn?

Đó là nhờ chức năng chữa lành và trẻ hóa làn da của vàng. Bởi thế cho nên không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp, từ thời cổ xưa, vàng đã được dùng trong y học.

Sở dĩ người ta phải dùng vàng 24 carat vì đó là vàng nguyên chất, không chứa độc tố và hoàn toàn lành tính với cơ thể con người. Khoa học ngày nay đã chứng minh rằng phương pháp đắp mặt nạ vàng của nữ hoàng Cleoptra là hoàn toàn thông minh. Vì những nguyên tử vàng rất nhỏ nên có thể hấp thụ vào da, nhờ đó kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc, đàn hồi và tươi sáng. Bên cạnh đó, nguyên tử vàng còn giúp da tăng cường trao đổi chất, tăng tuần hoàn máu, sản sinh tế bào mới và hạn chế nếp nhăn, ngăn ngừa da khỏi hư tổn.

  GS.TS.BS Laurent Benadiba làm việc tại BB Beauté

Cụ thể hơn, theo GS.TS.BS Laurent Benadiba – Chuyên gia làm đẹp người Pháp hiện đang làm việc tại Thẩm mỹ viện BB Beauté:

“Hạt vàng nano siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu tốt qua lớp biểu bì, củng cố độ chắc khỏe của lớp tế bào dưới da, phục hồi tế bào da mệt mỏi làm dịu và sạch da, kiểm soát việc thải dầu và thanh lọc độc tố để da thẩm thấu tốt hơn các chất chăm sóc khác.”

Vàng nano vốn là chất kim loại âm, có tính chống oxy hóa rất mạnh bởi tinh chất vàng thẩm thấu tiêu diệt anumul – chất gây ra các gốc tự do phát triển ngay từ bên trong cơ thể, giảm thiểu các dấu hiệu gây lão hóa da.

Tinh chất vàng Nanocol nằm trong liên kết hình thành collagen tự nhiên giúp tái tạo các cấu trúc da ở hạ bì, làm tươi mới lại làn da, làn sạch các hắc tế bào sạm da và làm trắng sáng màu da.

Trải nghiệm ở đâu?

Ở Việt Nam, bạn có thể đến thẩm mỹ viện BB Beauté để trải nghiệm phong cách làm đẹp theo tiêu chuẩn nữ hoàng này. Đặc biệt, BB Beauté không đắp mặt nạ vàng trực tiếp một cách truyền thống như ngày xưa mà dùng công nghệ điện chuyển ion vàng 24K để làm tăng hiệu quả.

Với công nghệ điện chuyển ion tại BB Beauté, các hạt nano vàng tinh khiết sẽ được trực tiếp đưa sâu vào trong da nhờ tác động của dòng điện galvanic, giúp đạt được hiệu quả vượt trội so với các phương pháp khác.

Điểm khác biệt mà BB Beauté mang đến cho khách hàng đó là hiệu quả vượt trội từ sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình chăm sóc da của Simone Mahler - Paris và công nghệ điện chuyển ion vàng 24k. Với quy trình này da của bạn sẽ được làm sạch và chăm sóc chuyên nghiệp với dược mỹ phẩm Simone Mahler - Paris thông qua các bước tẩy trang, tẩy tế bào chết, massage, đắp mặt nạ... trước khi hấp thụ các tinh chất vàng 24k từ công nghệ điện chuyển ion.

Kết quả thu được:

+ Tiêu diệt tế bào chết, các vết thâm, nám... đem lại làn da tươi sáng.

+ Làm giảm sự gia tăng hắc tố melanin bất thường, điều trị được nám và các kiểu thâm da (do mụn nhọt, sẹo, phỏng, tắm nắng, lột da mặt).

+ Ngăn chặn quá trình lão hóa.

+ Hạn chế nếp nhăn và hư tổn.

+ Tái tạo tế bào, giúp da săn, mềm và căng tràn sức sống.

Trải nghiệm với công nghệ làm đẹp mới, bạn sẽ cảm thấy mình được chăm sóc không khác gì nữ hoàng. Giờ thì bạn đã nắm trong tay bí quyết để trẻ đẹp và mãi quyến rũ rồi đấy!

Công nghệ điện chuyển ion

Khi sử dụng bằng tay để thoa kem dưỡng và serum, chỉ một lượng rất ít sản phẩm có thể thẩm thấu vào trong da. Tuy nhiên sử dụng công nghệ điện chuyển ion sẽ giúp sản phẩm thẩm thấu đến hơn 90% trên lớp biểu bì và sâu dưới da, nơi mà kem và serum có thể hoạt động hiệu quả để chăm sóc và phục hồi da.

Công nghệ chuyển ion cũng khuyến khích tuần hoàn máu để tái tạo tế bào mới và phục hồi những tế bào hư tổn.

Công nghệ chuyển ion thích hợp với những vùng da như những nếp nhăn, quanh mắt, quanh môi, quanh trán hoặc những vết nhăn đã hằn sâu vào da.

Các Tiến sỹ, Bác sỹ hàng đầu châu Âu đang làm việc tại BB Beauté

Bạn cũng có thể trải nghiệm hiệu quả giảm béo ít nhât 1 size bằng công nghệ đông hủy mỡ “nhiệt-băng” với một lần điều trị duy nhất và các dịch vụ khác như: trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage, PRP, Restylane, trị rụng tóc, cấy tóc, xoá nhăn, làm đầy, trị mụn do các sĩ Pháp và Ý trực tiếp điều trị tại thẩm mỹ viện BB Beauté, 74 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. LH: BB Beauté, 74 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: (04)666 18 777 – 666 28 777. Website: www.bbbeaute.com.vn; www.mcthanhmai.com

(Nguồn: BB Beauté)

An Vi