LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết đẹp rạng rỡ như thiên thần nội y Miranda Kerr

Thứ tư, 30/10/2013 19:49

(Ngoisao.vn) - Gặp nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm cũng như công việc, Miranda Kerr vẫn giữ được vẻ ngoài đẹp hoàn hảo nhờ một chế độ dinh dưỡng và rèn luyện cân bằng, khoa học.

1. Nước ép trái nhàu Noni

Không có gì bí mật là Miranda Kerr rất yêu thích loại nước uống này. Cựu siêu mẫu hàng đầu của Victoria's secret hết lợi ca ngợi tác dụng và uống nó mỗi ngày (Đây đươc xem là loại thực phẩm chức năng chứa 177 loại vitamin và khoáng chất).

  

2. Nước và rất nhiều nước

Miranda tin rằng nước là một trong những thứ có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa lão hoá và cô ấy uống nước trong mọi thời gian. Cô cũng có thể uống kèm nước với nước ép Noni, hoặc chanh, gừng là những cách hiệu quả để tăng cường sự trao đổi chất.

3. Dòng sản phẩm dưỡng da hữu cơ KORA

Đây là dòng sản phẩm dưỡng da của của chính Miranda.Tất cả các thành phần, từ Noni cho tới nước truyền, đều được Miranda tự lựa chọn, để đẩm bảo kết quả tốt nhất cho làn da.

4. Chế độ ăn uống hữu cơ

Miranda ăn thực phẩm hữu cơ bất cứ lúc nào có thể và cô ấy thậm chí còn hoàn thành một văn bằng về dinh dưỡng. Cô ăn nhiều thực phẩm giàu chất oxy hoá, nhưng thỉnh thoảng cũng cần biết nuông chiều bản thân. Đôi khi việc đưa ra loại thực phẩm nào là "cấm" sẽ càng khiến bạn thèm muốn ăn chúng.  Điều độ và  biết cái gì tốt cho bản thân là chìa khoá để giữ gìn sức khoẻ và trông hoàn hảo mà không khiến bạn bị áp lực như tước đoạt khỏi việc ăn uống.

5. Chà khô cơ thể Mỗi sáng, cô tẩy tế bào da chết bằng bàn chải khô trước khi tắm để có làn da mịn màng và loại bỏ độc tố. 6. Khẳng định tích cực

Miranda cho rằng những suy nghĩ tích cực cũng quan trọng như việc ăn các thực phẩm tươi hữu cơ và chất dinh dưỡng. Cô có bảng những khẳng định tích cực bên giường, để ngay khi tỉnh dậy có thể chọn đọc ngẫu nhiên vài điều. Thỉnh thoảng, một vài điều cũng có thể giúp cô tạo không khí cho cả ngày. Bằng cách khẳng định một cách tích cực những định hướng trong cuộc sống hàng ngày, Miranda sẽ cảm thấy tập trung và đầy cảm hứng khi làm việc. 7. Thiền và Yoga

Cô luyên tập cả 2 một cách thường xuyên. "Thiền hàng ngày đảm bảo cho tôi vẫn khoẻ mạnh, tỉnh tảo và có thể theo kịp nhu câu cồng việc. Cô nhận thấy rằng, cùng với dinh dưỡng hợp lý và luyện tập, cô bớt nhạy cảm hơn với bệnh tật và nếu bị sẽ hồi phục nhanh chóng, do cơ thể đủ sức đề kháng với bệnh tật và nhiễm trùng."

Yoga giúp cô giữ dáng và mạnh khoẻ từ trong ra ngoài. Nó tăng cường hệ thống miễn dịch, bôi trơn các khớp xương, mát-xa các cơ quan và gia tăng sức mạnh, sự linh hoạt cũng như yếu tố tinh thần. Đồng thời yoga cũng làm chậm quá trình lão hoá. 8. Niềm vui

Miranda cố gắng trải nghiệm niềm vui trong mọi thứ cô làm. Cô bật đi bật lại thứ âm nhạc mà cô yêu thích thật to mỗi buổi sáng trong khi tắm vòi hoa sen, đồng thời cô thích hát, nhảy, cười mỉm và cả cười thành tiếng càng nhiều càng tốt. Cô cho rằng không gì tốt bằng nụ cười, nó là một liều thuốc tuyệt vời và làm trẻ hoá tâm hồn.

Gặp nhiều trắc trở về tình cảm và công việc, Miranda vẫn xuất hiện với nụ cười

Hong Quan