LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết giảm cân của 3 thần tượng hàng đầu xứ Hàn

Thứ tư, 22/02/2017 08:34

Các thần tượng hàng đầu xứ Hàn như Seolhyun, Suzy và Park Shin Hye đều có những bí quyết giảm cân riêng.

Ăn kiêng là một điều vô cùng khó khăn đối với bất cứ ai. Tuy nhiên vì công việc và phải xây dựng hình ảnh trước công chúng, nhiều ngôi sao đã áp dụng những hình thức giảm cân khốc liệt. Trong làng giải trí thế giới, nhiều thần tượng hàng đầu xứ Hàn như Seolhyun, Suzy và Park Shin Hye đã giảm cân thành công.

Seolhyun (AOA)

Nữ ca sĩ Seolhyun của nhóm nhạc AOA hiện là một trong những ngôi sao xinh đẹp và sở hữu vóc dáng nuột nà, hông quả táo đáng mơ ước. Tham gia chương trình “Please Take Care Of My Refrigerator”, mỹ nhân 9X chia sẻ rằng ăn những gì mình thích nhưng sẽ giảm khẩu phần khi ăn kiêng.

Nữ thần tượng hàng đầu xứ Hàn - Seolhyun chỉ dùng khoai lang trong suốt thời gian ăn kiêng

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Singles, Seolhyun thú nhận điều đó không đúng. Thực chất, cô chỉ ăn khoai lang trong suốt thời gian ăn kiêng. May mắn là việc ăn kiêng không diễn ra trong 365 ngày. Trong khi hầu hết mọi người có xu hướng ăn bữa sáng đầy đủ, giảm khẩu phần ăn trưa và tối thì Seolhyun lại bỏ bữa sáng và ăn nhiều vào bữa tối.

Suzy

Suzy tiết lộ cô bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt là để chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim truyền hình Yêu không kiểm soát. Chế độ ăn kiêng này được gọi là "Time Limit" - một chế độ mà Suzy sẽ không ăn bất cứ gì sau 6 giờ tối. Đối với bữa sáng, cô chỉ ăn một miếng ức gà và một củ khoai lang. Bữa trưa, cô dùng cơm gạo lứt và salad.

Cùng với đó, cô thực hiện bài tập thể dục theo giai điệu bài “Penguin Excercise”.

Park Shin Hye

Chế độ ăn kiêng của Park Shin Hye là khốc liệt nhất. Cô chỉ tiêu thụ khoảng 300 calo/ngày. Bữa sáng, cô dùng một quả dưa chuột và một ly sữa, bữa trưa cô ăn nửa bát gạo lứt và một phần nhỏ bắp cải, bữa tối cô ăn một chút bắp cải và dưa chuột để ngăn chặn cảm giác đói. Trong ngày, cô cũng không ngừng uống nước bí ngô và nước đậu đỏ - thứ đồ uống có lợi ích sức khỏe cho người đang ăn kiêng.

Mặc dù Park Shin Hye đã giảm được nhiều cân với phương pháp này nhưng đây là chế độ ăn kiêng cực đoan và cô không khuyên bất cứ ai làm theo.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)