LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết giảm cân siêu được ưa chuộng tại Nhật Bản và Hàn Quốc - Giảm Cân Bằng Giấm Chuối

Thứ năm, 10/08/2023 15:01

Trong thời đại giảm cân cho tất cả mọi người, ai cũng có thể nói vài bí quyết giảm cân nhỏ nhưng hiệu quả thì khó mà đánh giá được.

Chúng tôi đã thu thập được một phương pháp giảm cân bí mật siêu phổ biến ở Nhật Bản và Hàn Quốc - phương pháp giảm cân bằng giấm chuối. Chế độ ăn giấm chuối đơn giản thú vị, bất ngờ nhất là cân nặng sẽ giảm nhanh lúc nào không biết! Theo các cuộc khảo sát chuyên nghiệp, nhiều người ở Nhật Bản đã giảm được 9 kg cân nặng và 7% mỡ cơ thể trong vòng 2 tháng nhờ uống giấm chuối, thậm chí mức cholesterol của họ cũng trở lại bình thường! Hiệu quả của chế độ ăn kiêng giấm chuối thực sự tuyệt vời! Giảm cân lành mạnh, chúng ta hãy hành động cùng nhau!

Nguyên lý giảm cân bằng giấm chuối

Giấm chuối được làm từ chuối, giấm và đường nâu, phương pháp này phát huy tác dụng giảm béo thông qua chu trình “axit xitric”. Chu trình axit citric đề cập đến sự phân hủy các chất dinh dưỡng như chất béo, carbohydrate và protein thành năng lượng. Khi axit axetic, axit xitric và axit malic có trong giấm của chế độ ăn giấm chuối đi vào cơ thể con người, chu trình axit xitric sẽ xảy ra. Đường glucose chứa trong chuối được kích hoạt nhiều hơn để phát huy tác dụng tối đa! Dù ăn đồ nhiều calo cũng không lo bị phân hủy, đây chắc chắn là một tin vui cho những người hay uống nước và mập

Phương pháp làm giấm chuối

Nguyên liệu: 1-2 quả chuối, đường nâu, màu càng đậm càng tốt, dùng đường nâu, giấm trái cây hoặc giấm gạo đều được.

Cách làm: 1. Cắt chuối thành lát mỏng 1-2 cm.

2. Tìm một chiếc lọ có thể đậy kín và cho đường nâu vào trước.

3. Đổ giấm hoa quả (hoặc dùng giấm gạo) cho đầy hũ.

4. Khuấy đều giấm trái cây và đường nâu.

Cách ăn giấm chuối

Mỗi ngày uống 3 thìa giấm chuối, có thể uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước đun sôi để nguội, sáng, trưa, tối mỗi người có thể chia 1 thìa, nhân tiện ăn chuối ngâm. Uống trước bữa ăn, người dạ dày kém nên uống sau bữa ăn 10 phút. Ngoài việc uống trực tiếp, giấm chuối còn có thể cho vào thức ăn như sữa, sữa đậu nành, nước rau củ, món hầm rau củ… Vừa ngon miệng lại có thể tăng dinh dưỡng cho món ăn.

Ví dụ: 1 thìa giấm chuối + 1 cốc sữa, vị gần giống sữa chua. 1 thìa dấm chuối + 1 ly sữa đậu nành làm mới vị sữa đậu nành đậm đà.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới