LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết giữ dáng của 6 nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn

Thứ sáu, 24/07/2015 14:34

Không phải ai sinh ra cũng có ngay được những bí quyết giữ dáng chuẩn. Cùng tìm hiểu bí quyết giữ dáng của 6 nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn dưới đây.

Ngoại hình bắt mắt như các nữ diễn viên không phải tự nhiên mà có. Mặc dù chiều cao và làn da là một phần tạo nên ngoại hình đẹp nhưng hầu hết các nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn đều phải chú ý đến việc ăn uống và tập luyện.

Dưới đây là bí quyết giữ dáng của 6 nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn:

Shin Se Kyung

Bí quyết giữ dáng của Shin Se Kyung là đi bộ và chạy

Trong một cuộc phỏng vấn, Shin Se Kyung đã trả lời những câu hỏi về việc giữ gìn vóc dáng của mình. Cô cho biết: "Tôi chỉ đi bộ và chạy mà không suy nghĩ gì hết. Tôi cũng bắt đầu tập aerobics vào năm ngoái nên bây giờ nếu bỏ tập một hôm tôi cảm thấy không thoải mái".

Với việc nhận vai chính trong bộ phim truyền hình "Six Flying Dragons", Shin Se Kyung tiết lộ: "Vì dự án này lâu và thời gian biểu sẽ khác đi, tôi cần phải chăm sóc cơ thể của mình để diễn xuất tốt nhất. Tôi nghĩ, tôi cần chắc chắn rằng điều kiện của mình luôn ở trạng thái tốt nhất. Chính vì vậy, tôi phải luyện thêm bài tập làm khỏe cơ để gia tăng sức chịu đựng".

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun tự nhận mình là người nghiện tập thể dục. Không cần biết tối hôm trước ngủ muộn thế nào nhưng cô luôn tự giác dậy vào 6 giờ sáng hôm sau để tập thể dục. Môn thể thao yêu thích của cô là đi bộ, yoga và bơi lội. Jun Ji Hyun từng chia sẻ rằng: "Nếu một ngày không vận động, tôi sẽ cảm thấy rất khó chịu. Luyện tập đã trở thành một phần cuộc sống của tôi".

Tất nhiên, tập thể dục đều đặn phải đi đôi với chế độ ăn uống hợp lý để cơ thể luôn được thon gọn. Nữ diễn viên cho rằng, vận động nhiều sẽ giúp cô ăn ngon miệng hơn và sau khi ăn, sẽ có động lực để tập thể dục giữ dáng. Lời khuyên của Jun Ji Hyun đối với các cô gái là thay vì nhịn, hãy ăn những món mình thích với khẩu phần vừa phải, tập thể dục thường xuyên, điều đó sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.

Kim Sa Rang

Ngôi sao có hình thể gợi cảm nhất đất nước Hàn Quốc từng chia sẻ cô luyện yoga 2-3 lần một tuần cùng các bài tập khác. Người đẹp thường lựa chọn salad cho bữa tối và uống bảy ly nước suối mỗi ngày để giữ được thân hình cân đối.

Kang So Ra

Bí quyết giữ dáng của nữ diễn viên khá đơn giản nhưng lại yêu cầu phải có ý chí cao độ để duy trì đều đặn. Chế độ ăn của Kang So Ra là một ngày ba bữa với thịt nạc và nhiều rau củ quả, tuyệt đối không ăn vặt. Vốn là tín đồ của đồ ngọt nên khi đã giảm cân thành công, Kang So Ra vẫn tự thưởng cho mình được ăn bánh kem mỗi tuần 1 lần.

Để có thân hình đẹp không thể thiếu việc tập luyện. Đường cong mềm mại của Kang So Ra có công lớn nhờ các bài tập ballet.

UEE

Cách giữ dáng của nàng diễn viên xinh đẹp này cũng khá thú vị. UEE thường tính chế độ ăn uống hàng ngày của mình không được vượt quá 1.000 kilocalorie. Ngoài ra, người đẹp nổi tiếng với "cặp đùi mật ong" còn thường xuyên tập Pilates vào buổi sáng sớm.

"Tôi thực sự không biết làm thế nào để vui chơi vào ngày nghỉ. Nên tôi thức dậy lúc 6 giờ sáng và tập Pilates", UEE phát biểu trong chương trình Law of the Jungle của đài SBS.

Park Shin Hye

Để giữ số đo chuẩn, nữ diễn viên chuộng phương pháp giảm cân tự nhiên là tập thể dục. Park Shin Hye yêu thích các bộ môn thể thao dưới nước. Ngoài ra, cô nàng còn đốt cháy năng lượng trong cơ thể bằng những bài tập nhảy với cường độ cao và đạp xe đạp.

Cách ăn kiêng của Park Shin Hye gồm có 2 bữa 1 ngày và không ăn đồ ăn dầu mỡ sau 6 giờ tối. Mỗi tuần duy trì 2-3 buổi tập đạp xe. Các bài nhảy vừa giúp cô nàng trong công việc vừa có tác dụng tạo cơ.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới