LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon của Black Pink: Jennie - Rosé yêu Pilates; Lisa - Jisoo chỉ cần các bài tập nhảy K-pop dài là đủ

Thứ năm, 26/05/2022 08:05

Những cô nàng Black Pink vốn nổi tiếng với body đẹp chuẩn chỉnh, đến mức những idol khác cũng phải kiêng dè. Họ có thể tự tin diện những mẫu trang phục siêu bó hay áo crop-top khoe eo thon mà chẳng cần photoshop.

Nhiều fan nghĩ rằng họ sẽ kiêng khem để giữ dáng lắm nhưng thực ra chế độ ăn uống của họ khá thoải mái. Dưới đây là những bí quyết giữ dáng mảnh, eo thon của 4 thành viên Black Pink.

Jennie: Kiêng ăn muối, tập pilates

Trong một bài phỏng vấn của Cosmopolitan Korea năm 2018, Jennie chia sẻ cô bắt đầu tập yoga bay và pilates từ 3 năm trước. Jennie cũng nhiều lần chia sẻ các tư thế tập pilates ấn tượng trên Instagram và cho biết mình tập luyện hàng ngày, ngay cả trong kỳ nghỉ Tết.

Trước các sự kiện quảng cáo, Jennie sẽ chọn những món ăn nhạt, không muối để tránh đầy hơi. Thực đơn healthy hàng ngày của cô là salad bơ và nước uống detox.

Rosé: Thực phẩm chất lượng, tập luyện chất lượng

Rosé nổi tiếng là một tín đồ ăn uống, đam mê đồ ăn nhưng cô nàng vẫn sở hữu vòng eo 60 cm đáng ngưỡng mộ.

Bí quyết của Rosé cũng là tập pilates. Trong phỏng vấn của Cosmopolitan Korea, cô cho biết mình cố gắng duy trì việc tập luyện 2 ngày 1 lần.

Lisa: Nhảy để tiêu hao calo

Khi được hỏi làm cách nào để giữ được vóc dáng mảnh mai khi làm giám khảo của chương trình Thanh Xuân Có Bạn, Lisa thẳng thắn cho biết: “Tôi không thích ăn kiêng”.

Lisa chia sẻ lịch tập luyện vũ đạo dày đặc giúp cô rèn luyện được thân hình săn chắc. Khi còn là thực tập sinh, Lisa thường luyện tập khoảng 12 đến 15 tiếng mỗi ngày. Ngoài ra Lisa cho biết cô cũng uống nước detox mỗi ngày cùng Jennie.

Jisoo: Phần ăn nhỏ và tập nhảy

Jisoo cho biết cô và đồng đội chia sẻ bữa ăn và ăn những phần nhỏ. Dù thích ăn uống nhưng họ không thể ăn quá nhiều, ví dụ 4 người thường ăn chung một suất gà rán Hàn Quốc.

Về phần tập thể dục, giống như Lisa, Jisoo cho rằng cô có được thân hình cân đối là nhờ các bài tập vũ đạo của nhóm và không nghĩ rằng cần phải tập thể dục thêm.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới