LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết giúp môi mềm mại và hồng tự nhiên trong 10 phút

Thứ bảy, 26/11/2016 09:16

Môi có chiều hướng tối màu dần do nhiều lý do. Vậy làm sao để có được làn môi mềm mại, hồng tự nhiên?

Để tăng thêm vẻ hấp dẫn, ngoài việc trang điểm trên mặt thì son môi vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu. Những màu sắc đa dạng và quyến rũ vẫn luôn được lựa chọn, nhưng đôi khi những tác dụng phụ không mong muốn gây nên những vấn đề khó chịu.

Sau thời gian dài sử dụng son môi, có thể làn da trên môi sẽ mất đi màu sắc hồng tự nhiên. Ngoài ra hút thuốc lá, dùng các chất kích thích hoặc tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời cũng là nguyên nhân dẫn đến việc này.

Nhưng hiện giờ đã có một phương pháp hoàn toàn tự nhiên giúp bạn khôi phục lại màu hồng của môi, cũng như làm cho đôi môi trở nên mềm mại và mịn màng.

Đôi môi luôn là điểm thu hút đối với người khác giới

Những thứ bạn cần chuẩn bị:

- 1 chén nước chanh

- 1 thìa cà phê đường

Cách thực hiện:

Hãy áp dụng hỗn hợp mỗi ngày để sở hữu đôi môi hồng và mềm mại

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cho nước cốt chanh tươi vào cốc, sau đó cho thêm đường vào và khuấy nhẹ nhàng.

Dùng hỗn hợp xoa lên đôi môi một cách nhẹ nhàng và để trong khoảng 5 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nước cốt chanh xoa lên môi trước khi đi ngủ và để qua đêm. Để đạt hiệu quả tốt nhất hãy làm việc này 5 - 6 ngày liên tục.

Ngoài ra, bạn cố gắng dùng nước chanh để xoa lên môi sau mỗi lần sử dụng son môi. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi hồng tự nhiên và làn da khỏe mạnh, mềm mại.

>> Loại bỏ sẹo lõm giúp làn da mịn màng chỉ tốn 10 giây chuẩn bị mỗi ngày

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới