LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết giúp răng trắng sáng

Thứ năm, 20/11/2014 09:53

Một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng với nụ cười tươi tắn sẽ giúp bạn tự tin, cởi mở trong giao tiếp và làm chủ cuộc trò chuyện.

Tuy nhiên theo thời gian và dưới tác động của nhiều yếu tố, răng chúng ta không được khỏe mạnh sáng bóng như lúc đầu.

Dưới đây là một số mẹo vặt giúp bạn làm trắng răng tại nhà đơn giản mà hiệu quả.

1. Làm trắng răng hiệu quả bằng chanh.

Không nên chà sát trực tiếp miếng chanh lên răng bởi chất axit trong chanh có thể gây ảnh hưởng đến men răng. Hãy vắt nước chanh pha loãng với nước và dùng bàn chải chà hỗn hợp này lên răng. Sau một thời gian bạn sẽ nhận được một kết quả khả quan.

2. Làm trắng răng bằng quả dâu tây.

Dâu tây là phương thuốc tuyệt vời giúp cải thiện hàm răng của bạn. Có thể dùng nửa quả dâu hoặc nghiền ra chà lên răng, tuy nhiên bạn phải đảm bảo đánh răng ngay lập tức sau khi dùng phương pháp này vì axit và đường có trong dâu sẽ làm hỏng men răng ngay sau đó.

3. Làm trắng răng bằng giấm táo.

Nhúng bàn chải đánh răng vào dung dịch giấm táo, chà nhẹ lên răng. Răng của bạn không những sẽ trắng lên mà các chất do ăn uống còn lại trong miệng cũng được làm sạch sẽ.

4. Làm trắng răng bằng baking Soda.

Dùng nửa thìa baking Soda hòa cùng một ít nước. Dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này rồi chà đi chà lại trên răng. Nếu làm thường xuyên bạn sẽ có một hàm răng trắng bóng như ý muốn.

5. Làm trắng răng bằng Natri Cabonat.

Natri Cabonat thực chất là dung dịch nước muối nồng độ 90%. Bạn có thể hằng ngày súc miệng bằng dung dịch này các vết ố vàng trên răng sẽ bị loại bỏ.

Tuy nhiên với những mẹo ở trên thì cần một khoảng thời gian nhất định và sự kiên trì lâu dài mới thấy được hiệu quả. Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ răng phát triển không ngừng, có những phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha cho phép bạn tẩy trắng răng chỉ mất từ 30 – 60 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian và hiệu quả nhanh chóng.

Trung tâm Nha Khoa Nụ Cười Duyên hiện nay đang áp dụng các phương pháp tẩy trắng răng chuyên nghiệp: tẩy trắng răng bằng ánh đèn Plasma và tẩy trắng răng theo công nghệ BleachBright… Đây là những phương pháp hiện đại đã được kiểm chứng, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn và độ thẩm mỹ như mong muốn.

Mừng sinh nhật cùng Nha Khoa Nụ Cười Duyên. Ưu đãi dịch vụ Tẩy trắng răng cao cấp chỉ với 690.000 VND, giảm 50% với dịch vụ trám răng và 40% cho các dịch vụ răng sứ. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch Nha Trang 3N3Đ dành cho 2 người cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khi tham gia các dịch vụ tại Nha Khoa Nụ Cười Duyên trong tháng 11.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM NHA KHOA NỤ CƯỜI DUYÊN

Hotline: 097.377.9900

www.nhakhoanucuoiduyen.com

https://www.facebook.com/trungtamnhakhoanucuoiduyen

TRỤ SỞ CHÍNH - ĐC: 100A4 Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận, HCM.

CN BẾN THÀNH - ĐC : 15-17 CMT8, P.Bến Thành, Q.1, HCM.

CN NỤ CƯỜI VIỆT - ĐC: C9-4A Phạm Hùng, xã Bình Hưng Bình Chánh.

CN THỦ DẦU MỘT - ĐC: 329 Đại lộ Bình Dương, KP1, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương.

Nụ Cười Duyên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới