LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết giúp Song Hye Kyo ở tuổi U40 vẫn giữ được làn da mộc đẹp xuất sắc và vóc dáng như mơ

Chủ nhật, 11/12/2022 09:57

Song Hye Kyo vẫn duy trì đẳng cấp nhan sắc ấn tượng, thân hình thon thả khiến dân tình phải trầm trồ dù đã ngoài 40 tuổi. Vậy bí quyết hàng ngày của nữ diễn viên là gì?

Rửa mặt với sữa

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, người đẹp phim Song Hye Kyo tiết lộ cô rửa mặt với sữa để giữ làn da hoàn hảo không tì vết. Cô nói cô hâm nóng sữa và thoa trực tiếp lên da mặt như bước cuối cùng của việc làm sạch da, giúp tẩy tế bào chết đồng thời cung cấp dưỡng chất làm tươi sáng làn da.

Phương pháp này giúp loại bỏ các tế bào chết, từ đó để duy trì làn da thông thoáng và sạch sẽ. Thời tiết chuyển mùa dẫn đến sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa sáng và tối, da dễ trở nên khô ráp, kích ứng. Vì lý do này, việc duy trì độ ẩm cho da là điều quan trọng hơn bao giờ hết trong mùa lạnh.

AHA (Alpha Hydroxy Acids) một khoáng chất dồi dào trong sữa cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da luôn khỏe mạnh. Thành phần AHA hay còn gọi là axit lactic hay axit lactic, là yếu tố giữ ẩm tự nhiên được tạo ra trong quá trình lên men của sữa.

Thường xuyên để mặt mộc

Song Hye Kyo hạn chế trang điểm khi ở nhà và thường xuyên để mặt mộc. Đây là cơ hội cho làn da được “thở” và khỏe mạnh hơn. Thời gian đó cô dưỡng môi, đắp mặt nạ cho mắt và da để tăng thêm dinh dưỡng, cấp ẩm đồng thời giúp cho làn da luôn căng tràn sức sống.

Cô thường sử dụng tẩy trang bằng dầu để loại bỏ các chất nhờn, bụi bẩn. Sau đó sẽ dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch lại da một cách nhẹ nhàng.

Cân bằng chế độ dinh dưỡng

Không cần một chế độ ăn kiêng khắt khe hay tập luyện quá sức, bí quyết của cô nàng đến từ loại thức uống thiên nhiên vô cùng quen thuộc: nước chanh.

Song Hye Kyo cho biết bí quyết đến từ việc tuân thủ uống 3 lít nước chanh mỗi ngày. Theo lời khuyên của chuyên gia tư vấn riêng cho Song Hye Kyo, hãy pha một lít nước lọc và nửa quả chanh vào với nhau, sau đó cất vào trong ngăn mát tủ lạnh.

Song Hye Kyo tiết lộ rằng khi bước sang tuổi 30, cô bắt đầu thường xuyên tập thể dục, kết hợp cả chạy bộ và yoga hàng tuần.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)