LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu vóc dáng gợi cảm

Thứ ba, 18/05/2021 08:28

Hoa hậu Hoàn vũ 2020 Andrea Meza chăm chỉ tập luyện thể dục và thực hiện chế độ ăn kiêng để sở hữu vóc dáng gợi cảm, săn chắc.

Chung kết Miss Universe 2020 đã diễn ra vào ngày hôm qua 17/5. Đại diện Mexico - người đẹp Andrea Meza đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để giành được vương miện cao quý nhất.

Andrea Meza sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1m82 cùng body săn chắc. Đại diện Mexico hiện làm người mẫu, nghệ sĩ trang điểm và điều hành công ty phần mềm máy tính.

Hoa hậu Hoàn vũ 2020 sở hữu body nóng bỏng.

Theo dõi trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ 2020 có thể thấy để có được vóc dáng săn chắc, số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, Andrea đã thường xuyên tập luyện các môn thể thao như chạy bộ, leo núi, boxing, các bài tập cardio đốt cháy mỡ thừa... Cô thường xuyên thay đổi các bài tập để bản thân đỡ thấy nhàm chán.

Andrea Meze có thói quen chạy bộ mỗi ngày để duy trì vóc dáng.

Bộ môn boxing cũng được Andrea Meza áp dụng để giảm cân.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ rất thích leo núi. Việc leo núi không chỉ giúp cô duy trì vóc dáng thon gọn mà còn khiến Andrea Meza giảm stress khi ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Người đẹp không ngại trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm.

Bơi lội cũng là một trong những hoạt động được cô nàng yêu thích.

Bên cạnh đó, Andrea Meza cũng thực hiện chế độ ăn kiêng. Người đẹp thường vào bếp tự tay chế biến những món ăn bổ dưỡng, lành mạnh, giàu protein nhưng thỉnh thoảng cũng ăn chay để thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, những loại thức uống như sinh tố từ nhiều loại trái cây dưa hấu, dưa leo, kiwi, cà chua, xoài... cũng được Andrea bổ sung vào chế độ ăn của mình.

Hoa hậu Hoàn vũ 2020 thực hiện chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế tinh bột.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới