LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết giúp tôi thoát khỏi 10 năm nám sau sinh

Thứ năm, 17/12/2020 09:27

10 năm sống chung với nám sau khi sinh bé thứ hai, gây ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề thẩm mỹ và công việc. Cuối cùng chị N.M.T (Hòa Bình) đã tìm ra "cứu tinh" giải quyết mọi vấn đề, giờ chị T đã tự tin, vui vẻ trở lại, công việc và cuộc sống suôn sẻ hơn.

Nám da - vị khách không bao giờ mời mà vẫn cứ đến

Khi gặp chị T lần đầu tiên, không ai trong chúng tôi nghĩ chị đã bước sang tuổi tam tuần và có 2 bé lớn bởi trông chị già hơn tuổi do xuất hiện nhiều vết nám mảng chằng chịt sau sinh trên 2 má.

Chị T chia sẻ về tình trạng nám da của mình: "Hồi còn trẻ do đặc thù công việc nên chị phải tiếp xúc với ánh mặt trời nhiều, lúc đó mới chỉ có vài đốm nám nhạt màu nên chị bỏ qua không mấy để ý. Tuy nhiên, sau khi sinh bé đầu lòng, những đốm này bắt đầu lan rộng thành các mảng lớn đậm màu. 10 năm trôi qua, khi có thêm bé thứ 2, chị cũng đã cố gắng thử mọi phương pháp khác nhau nhưng không hết. Nhiều lúc nhìn chính mình trong gương thấy vô cùng tự ti và ảnh hưởng lớn tới công việc của mình".

Nám da trở thành nỗi ám ảnh chung của các chị em phụ nữ, đặc biệt là sau quá trình sinh nở. Da mặt kém sắc, trông già hơn so với tuổi thật, tự ti trong giao tiếp kéo theo công việc giảm sút, cuộc sống hôn nhân gia đình không còn mặn mà như xưa…

Nguyên nhân gây nám da

Trước đây, mọi người nghĩ nám da chỉ có ở phụ nữ 35 tuổi như chị T nhưng ngày nay với sự thay đổi của môi trường sống, nhiều cô gái trong độ tuổi 20 cũng đã xuất hiện nám da. Cùng chúng tôi về các nguyên nhân chính hình thành nám da nhé!

- Ánh nắng mặt trời: Làn da bị tấn công bởi tia UV ánh nắng mặt trời hàng ngày làm sắc tố melanin tăng đột biến, tạo nên các đốm nâu.

- Rối loạn nội tiết tố: Một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra nám da là do di truyền, lão hóa tuổi tác khi mất đi độ đàn hồi, thay đổi nội tiết tố thời kỳ mang thai gây rối loạn hormone sinh dục và kích thích sản sinh ra các melanin gây nám da, thậm chí vùng da bị nám thường sậm màu hơn.

- Mỹ phẩm: Hiện này có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo làm trắng da siêu tốc kém chất lượng, chứa hàm lượng thủy ngân và các thành phần tẩy trắng gây bào mòn và suy yếu da. Việc làm dụng mỹ phẩm sai cách, kém chất lượng cũng gây tác động rất xấu lên làn da, khiến da mỏng hơn và tạo điều kiện thuận lợi để các tia UV tấn công.

- Stress: Sự căng thẳng thần kinh tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nóng, lạnh, áp lực tình cảm, công việc,… ảnh hưởng rất nhiều đến da. Tình trạng khi bạn bị căng thẳng kéo dài gây mất cân bằng hormone làm gia tăng các gốc tự do và đẩy nhanh quá trình vận chuyển hắc sắc tố lên lớp thượng bì.

Tìm ra phương pháp trị nám mới thay đổi toàn bộ cuộc đời chị

Trong một lần tình cờ xem trên mạng, chị T thấy một bản tin về phương pháp trị nám sau sinh an toàn mà hiệu quả tuyệt đối từ FDA Hoa Kỳ. Công nghệ cao trị nám Smartrion-Q sử dụng các bước sóng sinh học tác động ức chế trực tiếp enzym tyrosinase, ngăn chặn quá trình chuyển tyrosin thành melanin - “ thủ phạm ” chính gây nám da.

Điều trị nám bằng laser (Công nghệ Smartrion-Q) là một phương pháp công nghệ cao hiện đại tiên tiến bậc nhất, mang lại kết quả tối ưu nhất mà không gây xâm lấn, tổn thương da. Mặc dù phương pháp này tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ nhưng tình trạng da nhạy cảm vẫn có thể gặp phải những triệu chứng sau điều trị như sưng nhẹ, đỏ, rát... Nếu gặp phải tình trạng này, thay vì lo lắng tìm cách khắc phục, bạn chỉ cần giữ tinh thần thoải mái, không bị áp lực tâm lý quá thì chỉ cần sau vài ngày thì cảm giác khó chịu này sẽ nhanh chóng qua đi.

Quá trình trị nám diễn ra nhanh chóng, an toàn và không hề có cảm giác đau đớn, xâm lấn nào. Và theo yêu cầu của chuyên gia tại Thẩm mỹ Hồng Kông, tôi không cần phải nghỉ dưỡng và kết quả nhận được hơn mong đợi.

Cảm giác như thể tôi đã có thể lấy lại làn da trước khi sinh đẻ một lần nữa vậy. Tôi trở nên tự tin hơn trong giao tiếp, nắm bắt được nhiều cơ hội làm việc, tình cảm gia đình vợ chồng thăng hoa hơn. Chồng tôi còn không tin là vợ mình có thể xinh đẹp hơn cả hồi xưa, tôi không hề thấy hối hận chút nào vì sự lựa chọn dịch vụ trị nám này của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline tư vấn (miễn phí cước): 1800.6386

Email: cskh@thammyhongkong.vn

Website: http://thammyhongkong.vn

Fanpage: http://facebook.com/thammyhongkong51hangga

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới