LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết kinh doanh online thành công của cô cử nhân kế toán

Thứ tư, 03/04/2019 09:08

Kinh doanh online hiện đang là xu thế và là kênh bán hàng giúp hàng ngàn chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập thậm chí thay đổi cuộc đời. Và Linh cô gái 9X cữ nhân kế toán cũng vậy.

Sau bao năm ra trường trải qua nhiều công việc nhưng ko được hài lòng về thu nhập, cơ duyên đã đưa chị đến kinh doanh online Mỹ Phẩm Skinaz Hàn Quốc, khởi đầu không có vốn, không kinh nghiệm nhưng chỉ sau hơn 2 năm hệ thống chị Linh đã có gần 200 đại lý toàn quốc, với hàng chục đơn hàng liên tục mỗi ngày, mang lại doanh thu và thu nhập khủng cho chị và cho nhiều đại lý khác trong hệ thống.

Linh tổ chức các chương trình họp mặt đào tạo hệ thống

Chị Linh sinh ra trong gia đình bố mẹ làm nông, anh chị làm nhà nước, Linh cũng tốt nghiệp cử nhân kế toán nhưng đam mê kinh doanh. Linh chọn cho mình hướng đi khác. Chị chia sẻ “Phi Thương Bất Phú, chỉ có kinh doanh mới giúp Linh làm giàu, thay đổi chất lượng cuộc sống, tự chủ tài chính và Linh muốn sống với đam mê,nổ lực hết mình khi còn trẻ”.

Trao thưởng các đại lý xuất sắc trong hệ thống

Vạn sự khởi đầu nan, thời gian đầu Linh cũng gặp rất nhiều khó khăn khi vì chưa kinh doanh online bao giờ, chưa có nhiều kiến thức. Linh nhận ra đó ko phải là rào cản, Mà khi bản thân mình có được mục tiêu rõ ràng, có động lực cao và quyết tâm thành công, thì mình sẽ có lộ trình đi vững chắc và chủ động tìm hiểu, học hỏi trau dồi thêm, dần kết quả tốt lên mỗi ngày.

Với kinh nghiệm của mình Linh chia sẻ: Khi đã kinh doanh là mình đang làm chủ, cần trang bị tư duy và định vị mình là chủ, tự chủ mọi công việc, chịu khó học hỏi kiến thức, có trách nhiệm với công việc mình làm và không ngừng cố gắng. Luôn sáng tạo, mở rộng thị trường, có hơn một cách để bạn tìm kiếm khách hàng và ra đơn mỗi ngày.

Vinh danh các đại lý xuất sắc

Sự lựa chọn quan trọng hơn sự nỗ lực. Đến với Mỹ Phẩm Skinaz là dòng mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc bởi công ty TNHH Moo Sun, chuyên phân phối các sản phẩm dưỡng da làm đẹp cho mặt và body. Hàng chính hãng, chất lượng, khách hàng đã tin dùng rồi thì sẽ quay lại dùng tiếp cả bộ, nên đó cũng là một lợi thế lớn cho Linh khi kinh doanh dòng Skinaz. Và đến với hệ thống Linh sẽ được giúp đỡ, đào tạo và nhận nhiều tình yêu thương đoàn kết trong đội nhóm.

Nếu bạn muốn, đừng ngại thay đổi, hãy liên hệ trực tiếp với chị Linh để được tư vấn và hỗ trợ kinh doanh online tốt nhất. Facebook: Nguyễn Thị Linh (Linh store)

Điện thoại: 0983.097.239

HX (Theo Nld.com.vn)