LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Bí quyết làm đẹp của mỹ nhân Trung Quốc

Chủ nhật, 12/02/2012 13:21

Những mĩ nhân Trung Quốc luôn nổi tiếng với làn da mịn màng trẻ trung, mái tóc bồng bềnh sang trọng và thân hình mảnh mai.

Chúng ta hãy cùng tham khảo những bí quyết giữ gìn sắc đẹp rất đơn giản của các mĩ nữ Trung Quốc. Làn da láng mịn Làn da láng mịn hoàn hảo được xem như là một tiêu chuẩn sắc đẹp đối với phụ nữ Trung Quốc và tiêu chuẩn này luôn khiến phụ nữ các nước phương Tây phải cảm thấy ghen tị. Nhưng thật ra để có được làn da như vậy rất dễ dàng. Nhờ vào loại phấn ngọc trai kì diệu được làm từ vỏ hàu mà phụ nữ Trung Quốc tạo ra được làn da mềm mại và mịn không tì vết. Vũ khí sắc đẹp bí mật này của phụ nữ Trung Quốc được làm từ vỏ hàu trộn, giúp da trông sáng trắng rạng rỡ và mềm mại. Bên cạnh đó, loại phấn kì diệu này còn chứa các khoáng chất và axit amin không chỉ tăng cường sự mịn màng cho làn da mà còn giúp tiêu trừ các nếp nhăn và mụn. Cùng với phấn ngọc trai, phụ nữ Trung Quốc còn sử dụng phấn highlight để bổ sung cho những đường nét khuôn mặt. Bạn cũng có thể học tập bí quyết này bằng cách thêm một chút phấn highlight vào lớp nền của mình, chắc chắn lớp trang điểm của bạn sẽ hoàn toàn khác biệt.

Phạm Băng Băng.

Mái tóc quý phái Hãy tận dụng những điều kì diệu của tự nhiên nếu bạn muốn có một mái tóc khỏe mạnh và bồng bềnh, sang trọng. Phụ nữ Trung Quốc nổi tiếng về việc sử dụng dầu hạt hoa trà để giúp tóc mọc nhanh hơn. Họ chà dầu hạt hoa trà lên da đầu để kích thích sự phát triển của tóc. Ngoài ra, họ cũng hay dùng xả tóc có chứa tinh chất hoa hồng hoặc trà xanh, giúp loại trừ độc tố và cung cấp protein cùng những dưỡng chất cần thiết cho mái tóc.

Chương Tử Di

Trang điểm hoàn hảo Đường kẻ mắt chuẩn kèm với hàng mi mắt dài long lanh là chìa khóa thành công cho lớp trang điểm hoàn hảo của người Trung Quốc. Hãy đảm bảo là đường kẻ mắt không bị lem nhem và kẻ đường mỏng hơn ở góc trong của mắt, còn kẻ đường dày hơn dọc ra phía ngoài. Bạn có thể dùng mi giả hoặc lựa chọn làm dài mi ở các salon làm đẹp.

 

Trương Bá Chi

Thân hình mảnh mai Thân hình mình hạc sương mai của những mĩ nữ Trung Quốc không phải là sản phẩm của một phương pháp, chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nào cả. Bí quyết của họ nằm chính là trà. Phụ nữ Trung Quốc đã uống trà từ cách đây hàng thế kỉ không chỉ bởi vì hương vị của nó. Trà xanh và trà trắng chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa hữu hiệu giúp ngăn ngừa lão hóa và có tác dụng giảm cân.

Đẹp